Long An:

5 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc TPHCM - Trung Lương

Thứ Sáu, 07/04/2023 09:28  | Hữu Vinh

|

(CAO) Do không giữ khoảng cách an toàn, 5 xe ô tô đã lao vào nhau trên đường cao tốc TPHCM-Trung Lương. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cho  người đi đường 1 phen hú vía.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, khoảng 23 giờ ngày 6-4, một xe tải đang lưu thông trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, theo hướng từ TPHCM về Tiền Giang, đến đoạn Km37, thuộc địa bàn TP.Tân An, Long An thì tài xế giảm tốc độ tránh xe phía trước.

Bất ngờ, 4 xe ô tô khác gồm xe tải, xe khách 29 chỗ, xe 7 chỗ và xe đầu kéo kéo theo rơ-moóc đang lưu thông cùng chiều phía sau không giữ khoảng cách an toàn nên tông liên hoàn vào xe tải phía trước.

May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều người đi đường hoảng vía, các phương tiện hư hỏng phần đầu và đuôi. Do 5 xe bị nạn nằm dính chặt nhau trên làn đường số 1 đã khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ kéo dài.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Nhận được tin báo, đơn vị quản lý đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương đã có mặt phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến rạng sáng 7-4, hiện trường mới được giải quyết xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang