Bé 3 tuổi tử vong thương tâm dưới gầm xe đưa đón học sinh

Chủ Nhật, 16/06/2019 16:11  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bé gái 3 tuổi tử vong khi rời khỏi xe đưa đón học sinh của Trường mầm non. Cơ quan chức năng đang xác minh thời điểm cháu bé tử vong khi vừa xuống xe hay khi đã được bàn giao cho người nhà.

Chiều 16-6, bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch UBND P.Hòa Hiệp Nam (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) xác nhận, các cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến bé gái 3 tuổi tử vong liên quan đến xe đưa đón đến trường.

Hình ảnh cháu bé tử vong rất thương tâm.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 15-6, xe ô tô bS: 43B – 033… dùng để đưa đón học sinh của Trường mầm non Bông Sen (Q.Liên Chiểu) đưa đón cháu Đinh Thị Mỹ D. (SN 2016, ngụ khu liền kề A1, tổ 12, P.Hòa Hiệp Nam) từ trường để về nhà. Khi đến khu nhà liên kề A1 (đường Xuân Thiều 9, tổ 12, P.Hòa Hiệp Nam), ôtô (16 chỗ ngồi) dừng lại để anh em cháu D. xuống đi vào nhà.

Bất ngờ, xe đóng kéo cửa chạy thì cháu D. bị cuốn vào bánh sau ô tô, bị kéo lê khoảng 5m. Nghe tiếng tri hô, ra hiệu, tài xế Lê Văn Thu (56 tuổi, ngụ P.Hòa Hiệp Nam) dừng lại thì mọi người phát hiện cháu D. đã tử vong.

Bố mẹ anh em cháu D. làm công nhân, làm thuê ở quận Liên Chiểu và hàng ngày cháu được xe ô tô của nhà trường đưa đón từ nhà đến trường và ngược lại cùng với một số trẻ khác.

Bà Nguyễn Thị Lệ cho biết, trước sự việc đau lòng trên, lãnh đạo phường, các ban ngành đoàn thể đến động viên, thăm hỏi, hỗ trợ gia đình. Hiện các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao gia đình để an táng.

Cũng theo bà Lệ, các cơ quan chức năng cũng tiến hành xác định sự việc xảy ra vào thời điểm nào để có hướng xử lý. Nghĩa là cháu bé tử vong lúc vừa xuống xe hay xuống xe xong, vào nhà rồi chạy ra ngoài vui chơi, chạy xuống đường?

Chiếc ô tô đưa đón học sinh trường mầm non.

Bình luận (0)

Lên đầu trang