Các trường học tổ chức ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ Ba, 10/11/2015 11:37  | Duy Hòa

|

(CAO) Ngày 9-11, đồng loạt các trường THPT và các Trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân xấu số, tử vong do tai nạn giao thông, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.

Theo báo cáo của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk, trong 10 tháng đầu năm 2015, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh còn diễn biến phức tạp; đã xảy ra 344 vụ tai nạn giao thông, làm 192 người chết, 312 người bị thương, hư hỏng 532 phương tiện giao thông các loại.

Học sinh THPT Hồng Đức, TP.Buôn Ma Thuột xem hình trưng bày các vụ TNGT và các lỗi vi phạm thường gặp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Có hơn 1.640 học sinh, cùng 116 giáo viên của trường đã tham dự buổi lễ. Tại lễ tưởng niệm, các thầy cô và các em học sinh của trường THPT Hồng Đức đã được thông tin về thông điệp ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với chủ đề “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”; dành phút tưởng niệm bày tỏ niềm thương xót với những nạn nhân xấu số khi tham gia giao thông, sẻ chia những mất mát, gánh nặng với gia đình và người thân của họ.

Cùng với đó, trong chương trình “Sinh hoạt dưới cờ” các em học sinh đã được phổ biến tuyên truyền luật an toàn giao thông đường bộ; tham gia trả lời các câu hỏi xử lý tình huống khi tham gia giao thông và cho các em học sinh xem các ảnh tuyên truyền về những vụ tai nạn thảm khốc, các lỗi vi phạm giao thông trên địa bàn tỉnh, cho các em học sinh thấy và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang