Cán chết người, tài xế xe tải bị người dân đuổi đánh

Thứ Sáu, 22/04/2016 00:13

|

(CAO) Trong lúc quay đầu, chiếc xe tải bất ngờ tông trúng xe gắn máy băng sang đường. Tài xế hốt hoảng bung cửa nhảy xuống đất thì bị người dân bức xúc đuổi đánh.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 19 giờ 10 tối 21-4, chiếc xe tải BS: 51C – 549.16 do tài xế Nguyễn Văn Khoa (30 tuổi, quê Bến Tre) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ Q.Thủ Đức về ngã tư An Sương. Đến đoạn giao với đường Nguyễn Văn Quá (Q.12), tài xế cho xe quay đầu đã tông vào đuôi xe gắn máy BS: 71H4-7612 do anh Nguyễn Văn Hoàng (42 tuổi, quê Đồng Nai) cầm lái đang băng qua đường.

Cú va chạm mạnh, khiến chiếc xe máy bị kéo lê hơn 10m và anh Hoàng bị xe tải cán qua người. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện Q.12 cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Hoàng đã tử vong sau đó.

Theo một số người dân, lúc xảy ra vụ tai nạn người dân đã ra hiệu cho tài xế lùi xe cứu nạn nhân. Sau đó, tài xế hốt hoảng bỏ chạy vào lề thì bị nhiều người dân bức xúc đuổi đánh, nhưng được bảo vệ dân phố can ngăn kịp thời.

Lực lượng chức năng xử lý vụ tai nạn

"Tôi đã cố đạp thắng để không tông vào ông đó, nhưng xe không dừng lại mà lao vào ổng. Tôi đâu cố ý tông chết ổng đâu mà mọi người lao vào đuổi đánh mình", tài xế Khoa cho biết.

Được biết, anh Hoàng làm công nhân, đang trên đường về thì bị tai nạn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng Q.12 nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, lập biên bản và xử lý vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang