Chạy ngược chiều, tài xế xe khách 29 chỗ bị đánh nhập viện

Chủ Nhật, 17/04/2016 02:14

|

(CAO) Chiếc xe khách 29 chỗ chạy ngược chiều trên đường Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh), đã va chạm với hai ô tô 4 chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế bị nhiều người vây đánh phải nhập viện.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Cao Cường

Theo một số nhân chứng cho biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 21 giờ 20 tối 16-4, chiếc xe khách 29 chỗ BS: 53N-8042 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông ngược chiều trên đường Điện Biên Phủ theo hướng từ Cầu vượt Hàng Xanh về Cầu Sài Gòn.

Lực lượng CSGT Q.Bình Thạnh có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn - Ảnh: Cao Cường

Cách đoạn giao với đường D2 (P.25, Q.Bình Thạnh) khoảng 30m, thì va chạm với hai xe ô tô 4 chỗ chạy đúng chiều. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách xuống xe nói chuyện thì bị một số người đi đường vây đánh phải nhập viện.

Ô tô 4 chỗ bị hư hỏng phần hông sau cú va chạm - Ảnh: Cao Cường

Tại hiện trường, xe khách bị hư hỏng phần đầu, chiếc ô tô BS: 51A - 473.41 bị hư hỏng phần hông và một ô tô màu đen (chưa rõ biển số) bị hư hỏng nhẹ nên đã rời khỏi hiện trường.

Xe cứu hộ kéo xe khách về trụ sở công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn - Ảnh: Cao Cường

"Tài xế vừa ôm đầu chạy vừa kêu cứu khi bị hai người đàn ông dí theo đuổi đánh. Khi chạy sang bên kia đường thì được bà con can ngăn nên mấy người đó bỏ đi", một nhân chứng thuật lại.

Nhận được tin báo, CSGT Q.Bình Thạnh nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang