Nhiều tài xế ngó lơ với 3 nạn nhân đang nguy kịch

Thứ Bảy, 16/04/2016 20:05  | Hồng Phong

|

(CAO) Thấy hai phụ nữ và 1 em bé bị tai nạn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nên người dân ra hiệu nhờ sự giúp đỡ từ các tài xế ô tô. Tuy nhiên, chủ các phương tiện này vẫn lao vun vút trên quốc lộ...

Khoảng 12 giờ 50 ngày 16-4, 2 người phụ nữ (trên 30 tuổi) đi xe máy BS: 60B2 – 353.95 chở theo một bé trai khoảng 3 tuổi, chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ Xuân Lộc về TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Hiện trường xảy ra tai nạn

Đến khu phố 2, xã Bảo Hòa, H.Xuân Lộc, chiếc xe loạng choạng lao sang phải tông thẳng vào cột điện bên đường. Cả 3 văng xuống vệ đường, trọng thương, người đầm đìa máu. Riêng bé trai chấn thương nặng phần đầu.

Phát hiện tai nạn, người đi đường dùng ô che mát cho nạn nhân và vẫy xe ô tô yêu cầu trợ giúp nhưng nhiều phương tiện vẫn lao vun vút trên đường. Khoảng 30 phút sau, một ô tô bán tải tấp vào và đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Thực tế cho thấy, có rất nhiều bị tai nạn phải đối mặt với tử thần hoặc những thương tật suốt đời vì không được sự giúp đỡ kịp thời từ giới tài xế. Qua sự việc này, hành vi không cứu giúp người gặp tai nạn, nhất là các trường hợp nguy hiểm đến tính mạng cần phải được lên án mạnh mẽ

Bình luận (0)

Lên đầu trang