Ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Long Thành, khiến hàng loạt tài xế giật mình né tránh

Chủ Nhật, 06/12/2015 05:24  | Đồng Dương

|

(CAO) Người quay lại đoạn clip trên đã phản ứng rất nhanh, khi anh thấy hai xe phía trước thắng gấp, anh cũng đạp thắng và cho xe chạy chậm lại. Lúc này, anh mới giật mình thấy phía trước là một chiếc xe chạy sai làn đường.

Ngày 4-12, trên diễn đàn OtoSaigon xuất hiện clip ôtô chạy ngược chiều trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Đoạn clip dài khoảng 36 giây, quay lại cảnh một chiếc xe chạy ngược chiều với vận tốc khoảng 40 km/h, khiến nhiều phương tiện lưu thông trên cao tốc phải thắng gấp sau đó chuyển làn để tránh va chạm.

Trong clip dài 36 giây, xế hộp đi sai phạm còn ngang nhiên còn chạy vào làn đường phía trong sát với dãy phân cách ở giữa. Các phương tiện đang lưu thông tốc độ cao phải thắng gấp hoặc lách ra ngoài tránh va chạm.

Tại các điểm ra vào cao tốc, Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây VECE đều lập chốt để chặn người đi bộ, người điều khiển xe máy và những phương tiện chạy ngược chiều. Tuy nhiên, các chốt chỉ làm việc từ sáng sớm đến 22 giờ khuya.

Clip ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Long Thành, khiến hàng loạt tài xế giật mình né tránh:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang