Cặp đôi phượt thủ chạy tốc độ cao lấn làn, lao thẳng vào con lươn

Thứ Hai, 14/11/2016 00:11  | Đồng Dương

|

(CAO) Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi phượt thủ chạy lấn làn với tốc độ cao suýt gây tai nạn.

Địa điểm trong đoạn clip được xác định là ở Mộc Châu - Sơn La, được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc xe đi cùng trong nhóm phượt. Qua đó, cho thấy người thanh niên chở theo một bạn nữ trên xe mô tô đã chạy tốc độ khá cao khoảng 60-65 km/h trên cung đường hẹp.

Hậu quả là người thanh niên này khi thấy xe hơi chạy ngược chiều đã hoảng sợ, lạc tay lái đâm mạnh vào con lươn. Rất may, cả hai người ngồi trên xe mô tô chỉ bị xây xát nhẹ.

Không ít thành viên trên diễn đàn mạng đã phải lắc đầu ngao ngán khi xem xong đoạn clip này, một thành viên tên Trung nhận xét: "Lúc trước nói đến phượt thủ còn thấy hồ hởi nhưng bây giờ nhiều bạn ý thức kém quá. Lấn qua làn ngược chiều ngay trước một khúc cua hẹp, chẳng khác gì tự sát. Mình bị nạn thì cũng phải đạo rồi nhưng còn làm liên lụy biết bao người. Giả sử tông vào chiếc ô tô hay người khác đi ngược chiều thì không biết hậu quả thế nào?".

Cặp đôi phượt thủ chạy tốc độ cao lấn làn suýt gây tai nạn:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang