Cây Xà Cừ bật gốc, đè sập tường Cung văn hóa Lao động TP.HCM

Thứ Ba, 15/09/2015 09:59  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Khoảng 6 giờ 30, sáng nay (15-9), tại bãi xe công viên Tao Đàn, đường Trương Định, phường 6 quận 3. Một cây Xà Cừ bất ngờ tróc gốc đổ xuống, đè sập nhà bóng bàn của Cung văn hóa Lao động TP.HCM.

Cây Xà Cừ bật gốc tại Công viên Tao Đàn

Theo bảo vệ của Cung Văn hóa TP.HCM cho biết, khu vực cây xanh đè xuống là nhà bóng bàn. Thời điểm xảy ra sớm nên không có người bị thương. Phần mái nhà bóng bàn bị hư hỏng hoàn toàn và nhiều bàn ghế bị hư hỏng nặng. "Hôm nay cây này tróc gốc, không biết mấy cây kia khi nào sẽ đổ xuống. Hy vọng cơ quan chức năng kiểm tra toàn bộ nhưng cây còn lại để bà con yên tâm hơn trong mùa mưa bão".

Theo chị Thoa, người dân tập thể dục tại đây cho biết: “Tôi vừa mới tháo nón bảo hiểm là nghe tiếng động lạ phát ra từ cái cây. Vừa quay sang nhìn là thấy cây nó đổ ngang ra. Sáng nay trời không mưa, không gió nhưng chả hiểu sao cây này lại bị tróc gốc. May mà nó ngã vào trong chứ đổ ra ngoài chắc nhiều người bị thương lắm.

Nhận được tin báo, lực lượng cơ quan chức năng cùng đơn vị quản lý cây xanh đã có mặt tại hiện trường để xử lý, lập biên bản, và khắc phục sự cố. Vụ việc không có thiệt hại về người, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video Clip hiện trường cây Xà Cừ tróc gốc tại công viên Tao Đàn, TP.HCM:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang