Thanh niên về quê mệt mỏi nằm ven đường, bị xe container cán chết

Chủ Nhật, 13/10/2019 01:11

|

(CAO) Ra trước cây xăng đứng đón xe khách để về quê, một nam thanh niên có dấu hiệu bị mệt nên nằm trên lề đường trước cây xăng. Sau đó một xe container chạy vào cây xăng đã cán chết nạn nhân.

Khuya 12-10, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông là một người chết.

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 phút tối cùng ngày, nam tài xế tên Nguyễn Văn Thuần (34 tuổi, quê Thái Bình) điều khiển xe container BS: 17C-117.21 chạy trên quốc lộ 1 hướng Q.12 về cầu vượt Sóng Thần.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trong lề đường quốc lộ 1A.:

Khi tới trước cây xăng số 180, quốc lộ 1, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức thì tài xế cho xe chạy vào phía trước cây xăng.

Vừa lúc này, một nam thanh niên đang nằm trên lề đường đã bị bánh xe container chèn qua người.

Tai nạn khiến một nam thanh niên chết tại chỗ.

Phát hiện vụ việc, tài xế chạy xuống kiểm tra nhưng nạn nhân đã chết, thi thể còn kẹt dưới bánh xe container. Tài xế sau đó tới công an Phường trình báo.

Nhận thông tin, công an Q.Thủ Đức có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo các nhân chứng, nạn nhân có dấu hiệu bị mệt, ngồi trước cây xăng đã lâu. Trước lúc tai nạn, có người còn thấy nạn nhân nằm dưới đất. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Trọng Tr. (SN 1992, quê Song Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh).

Theo thông tin phóng viên có được, hôm nay nạn nhân ra đường đứng đón xe về quê Hà Tĩnh, nhưng chưa kịp đón xe đã xảy ra tai nạn đau lòng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang