Chuyển hồ sơ vụ quân nhân đậu ôtô ở ngã tư, chống đối CSGT sang quân đội xử lý

Thứ Hai, 22/03/2021 17:04  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 23-3, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã chuyển hồ sơ và đối tượng liên quan đến vụ chống người thi hành công vụ cho đơn vị quân đội xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, chiều 22-3, tổ công tác Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội được người đi đường báo tin có xe ô tô Camry đang dừng đỗ, không chịu di chuyển tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng ngã Tư Sở. Lúc này lái xe nằm ngủ trong xe, có biểu hiện say xỉn. Tiếp nhận thông tin, một chiến sĩ CSGT đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu lái xe điều khiển ô tô Camry di chuyển xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Lái xe L.M.H say rượu ngồi trong xe ô tô

Khi mở cửa ô tô bước xuống, lái xe xưng mình là quân nhân và có hành vi xô xát với chiến sĩ CSGT. Một lúc sau, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 đã đưa lái xe này cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân để xác minh nhân thân, xử lý theo quy định.

Tại đây, lái xe không chấp hành đo nồng độ cồn. Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ, tài xế này tên là L.M.H (SN 1973), ở quận Thanh Xuân, đang công tác tại một học viện của khối Quân đội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang