Clip: CSGT đuổi theo tài xế xe tải chạy lùi tốc độ cao để bỏ trốn

Thứ Bảy, 15/04/2017 11:11  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bị CSGT kiểm tra vi phạm, tài xế đã gài số lùi rồi cho xe bỏ chạy trên phố đông người ở Hà Nội. Sự việc gây bất bình đối với người tham gia giao thông.

Tài xế đậu xe giữa Quốc lộ 1 ‘tám’ điện thoại gây bức xúc

Sáng ngày 15-4, một lãnh đạo Đội CSGT số 7 - Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa xử phạt một tài xế xe tải ngang nhiên chạy lùi khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.


Clip: CSGT xử lí tài xế vi phạm luật giao thông (Người dân cung cấp)

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 14-4, tại đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Vào thời điểm trên, tổ công tác của Đội CSGT số 7 phát hiện một chiếc xe tải mang BKS: 14B-020… vi phạm luật giao thông nên đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

CSGT yêu cầu tài xế dừng xe tránh nguy hiểm với người đi đường

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, tài xế chiếc xe lại cho xe chạy lùi trên đường nhằm chạy trốn tổ công tác. Chiếc xe lùi với vận tốc khá nhanh, trên đoạn đường khoảng 200m và chỉ dừng lại khi bị xe đặc dụng của tổ công tác chặn phía sau.

Không những vậy, lái xe còn ngồi trên xe cố thủ khi được lực lượng CSGT yêu cầu xuống xe xuất trình giấy tờ.Chứng kiếm vụ việc, nhiều người bức xúc đòi xử tài xế vi phạm luật giao thông.

Ngay sau khi dừng được phương tiện, đơn vị đã lập biên bản xử phạt vi phạm theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang