Clip hàng loạt ô tô nhường đường cho xe cứu thương trên cao tốc ùn tắc

Thứ Ba, 06/10/2020 16:26

|

(CAO) Mặc dù đường cao tốc bị ùn tắc vì TNGT, nhưng khi phát hiện xe cứu thương đang phát tín hiệu xin đường, nhiều tài xế đã nhích từng chút nhường đường cho xe cứu thương.

Ngày 6-10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh đẹp khi hàng loạt ô tô các loại đã nhường đường cho một xe cứu thương đang chuyển bệnh nhân đi trên đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, sau khi giao thông bị ùn tắc vì một vụ TNGT phía trước.

Nhiều tài xế thậm chí xuống xe để điều tiết giao thông, hỗ trợ xe cứu thương nhanh chóng vượt qua khu vực đang bị ùn ứ.

Trao đổi với chúng tôi vào trưa 6-10, anh Tô Hiếu Nhân (24 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Bến Tre) cho biết, anh là tài xế lái chiếc xe cứu thương nói trên.

Vào chiều 4-10, anh Nhân điều khiển xe cứu thương chuyển một bệnh nhân từ Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Khi xe vừa đi vào đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương gần đến đoạn Km46 thì bị ùn tắc giao thông do phía trước vừa xảy ra một vụ TNGT. Lúc này, anh Nhân đã liên tục phát tín hiệu ưu tiên và bấm còi để mong các xe phía trước nhường đường, anh Nhân đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tài xế khác nên xe cứu thương của anh đã nhanh chóng vượt qua hiện trường vụ tai nạn.

Các xe nhích từng chút để lấy không gian cho xe cứu thương di chuyển
Một số bác tài xuống xe hỗ trợ điều tiết giao thông

Trước đó, vào chiều 4-10, trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, đoạn qua Km44 thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải cẩu và xe bán tải.

Clip vụ việc:

May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng 2 xe bị nạn nằm chiếm hết 2 làn đường trên cao tốc khiến hàng loạt phương tiện đang lưu thông theo hướng Tiền Giang về TPHCM bị ùn tắc dài hơn 2 km.

Vụ tai nạn gây ùn tắc kéo dài trên cao tốc

Bình luận (0)

Lên đầu trang