Ô tô cán chết học sinh ở sân trường là của cô giáo

Thứ Năm, 19/04/2018 18:41  | T.Nam

|

(CAO) Như CAO đã thông tin, ngày 19/4, tại Trường Tiểu học Vân Hồ (bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến hai học sinh thương vong.

Cụ thể, vụ tai nạn đã làm em Sồng A Ninh tử vong và em Trần Tuấn Anh bị gãy tay và chân. Hiện em Trần Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Cả hai em đều là học sinh lớp 1 của Trường tiểu học Vân Hồ.

Tin ban đầu, chiếc xe ô tô BS: 26A-054.29 liên quan đến vụ tai  nạn là của giáo viên Nguyễn Thị Hương (SN 1979, trú Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La). Thời điểm xảy ra vụ việc trên xe ngoài cô Hương còn có anh Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú thị trấn Nông Trường Mộc Châu) cũng là giáo viên Trường Tiểu học Vân Hồ.

Trong khi lùi xe tại sân trường, do người điều khiển đạp ga mạnh, không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào hai học sinh trên dẫn đến bị thương nặng phải đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên em Sồng A Ninh đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, cô Nguyễn Thị Hương chưa có giấy phép lái xe.

Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang