Nhiều người té vì nhớt máy tràn đường, CSGT cùng dân dọn sạch

Thứ Năm, 19/04/2018 10:59  | Đức Nam

|

(CAO) Một vệt nhớt máy xuất hiện ngay giữa cầu Ông Lãnh (hướng từ Q.1 về Q.4, TP.HCM) trong sáng 19-4 khiến nhiều người dân đi xe té khi đổ dốc cầu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 sáng nay, trùng vào khung giờ cao điểm khiến tình hình giao thông gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm.

Ghi nhận của phóng viên Báo Công an TP.HCM tại cầu Ông Lãnh (phần đường hướng đi Q.4), thời điểm vụ việc xảy ra đã có tới hàng chục phương tiện gặp sự cố. Có cả trường hợp người đi sau húc thẳng vào người đi trước chỉ vì đường quá trơn.

Nhận tin báo, một tổ công tác của Đội CSGT Công an Q.4 đang thực hiện phân luồng tại giao lộ Hoàng Diệu – Nguyễn Tất Thành đã lập tức di chuyển tới hiện trường nhằm cảnh báo nguy hiểm từ xa cho các phương tiện và xử lý vụ việc.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, trung tá Phan Văn Khôi, Phó đội trưởng Đội CSGT Công an Q.4 đã chỉ đạo lực lượng công tác nhanh chóng mua cát, phủ xuống mặt đường để hút nhớt, hạn chết trơn trợt khi xe đi qua. Quá trình thực hiện có sự phối hợp của Công an phường sở tại và hàng chục người dân đi đường.

Đến 8 giờ 30 cùng ngày, vết nhớt cơ bản được dọn dẹp sạch sẽ. Theo các cán bộ chiến sỹ trong tổ công tác, có khả năng nguyên dân vụ việc xuất phát từ người mua bán nhớt, quá trình di chuyển vô tình làm đổ vãi ra đường.

“Nguyên nhân cụ thể chúng tôi sẽ cùng công an phường sở tại trích xuất camera an ninh tại dốc cầu để điều tra, sẽ có biện pháp xử lý nếu có hiện tượng cố ý gây ra”, trung tá Khôi chia sẻ với phóng viên.

Hiện trường vết nhớt lạ xuất hiện trong sáng 19-4 tại cầu Ông Lãnh
Lực lượng công an cùng người dân rải cát để thấm hút nhớt
Đến 8 giờ 30 cùng ngày, vụ việc đã được xử lý hoàn tất, trả lại mặt đường sạch
CSGT dọn dẹp bùn đất rơi vãi trên đường phố Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang