Khen thưởng các cá nhân khám phá nhanh vụ án giết người

Thứ Tư, 04/04/2018 13:31  | Nam Thanh

|

(CAO) Sáng 4-4, lãnh đạo Công an TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đã đến trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp và Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Các cá nhân được khen thưởng là 2 đồng chí công an thuộc Phòng PC45 - Công an tỉnh là Đại úy Trần Anh Kiệt và Thượng úy Nguyễn Đại Nghĩa; đồng chí Võ Văn Tài - Trưởng Công an xã Phú Hựu - huyện Châu Thành; đồng chí Nguyễn Trọng Hữu - công an viên xã Tân Phú Đông cùng 3 người dân là anh Trương Phổ Phước, Nguyễn Tấn Dũng, Trần Vĩnh Hưng (cùng ngụ tại xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc).

Trước đó, khoảng 17g30 ngày 17-3, người dân phát hiện thi thể anh Võ Tấn Lộc (SN 1988, ngụ ấp Phú Hòa, Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc) trong bụi chuối tại một cụm dân cư ở xã Tân Phú Đông với một vết đâm ngay bụng.

Lãnh đạo Công an TP. Sa Đéc trao giấy khen cho các cá nhân​

Qua nguồn tin người dân cung cấp và quyết tâm phá án, trong vòng 1 ngày công an đã bắt giữ được nghi phạm là Cao Thế Hưng (SN 1942, ngụ ấp Phú Hòa, xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc).

Lãnh đạo Công an TP.Sa Đéc đã biểu dương tinh thần phối hợp, nhiệt tình, cung cấp những nguồn tin giá trị của các anh đồng thời kêu gọi người dân tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang