CSGT mướt mồ hôi dọn bùn trên đường

Thứ Bảy, 17/03/2018 10:45  | Minh Nghĩa

|

(CAO) CSGT mượn các xẻng của người dân sinh sống bên đường để tiến hành dọn dẹp bùn đất cả tiếng đồng hồ trong tiết trời nóng nực, tạo sự thông thoáng và an toàn cho các phương tiện lưu thông qua khu vực.

Sáng 16-3, trong lúc tuần tra trên QL1A khu vực cầu vượt Bình Phước, hướng từ Q.12 đi Q.Thủ Đức, Tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Bình Triệu (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) phát hiện có rất nhiều bùn thải rơi vãi kéo dài tràn khắp trên mặt đường gây nguy hiểm và cản trở giao thông.

Những CSCS trong tổ công tác đã nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ phân luồng giao thông đảm bảo an toàn, không ùn ứ và báo cáo về Trực ban và Ban Chỉ huy đơn vị để báo cáo vụ việc.

Sau đó tổ tuần tra kiểm soát nhanh chóng phân công đội hình, cử một CSGT phân làn, điều hòa giao thông bảo đảm an toàn, không ùn tắc khu vực; đồng thời hai CSGT khác mượn các xẻng của người dân sinh sống bên đường để tiến hành dọn dẹp bùn đất, tạo sự thông thoáng và an toàn cho các phương tiện lưu thông qua khu vực cầu vượt Bình Phước 1.

Hình ảnh trên khiến người dân qua đoạn đường có ấn tượng đẹp với các anh CSGT

Sau hơn một tiếng đồng hồ dọn dẹp mặt đường, đến khoảng 7 giờ 30 sáng cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Bình Triệu cùng với sự hỗ trợ của các công nhân của công ty vệ sinh môi trường, số lượng bùn thải rơi vãi trên đường đã được dọn dẹp xong và trả lại sự thông thoáng, an toàn cho các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này.

Hiện lực lượng chức năng đang trích xuất các camera để xác định phương tiện làm rơi vãi bùn đất ra đường gây nguy hiểm giao thông để xử lý nghiêm theo quy định.

CSGT TP.HCM dọn bùn đất trên đường Nguyễn Văn Trỗi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang