Quyên góp được 200 triệu đồng ủng hộ gia đình thiếu úy hi sinh

Thứ Sáu, 09/03/2018 17:35  | Chí Dũng

|

(CAO) Gia đình thiếu úy Bùi Minh Quý có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố bị bệnh tâm thần, mẹ bị bệnh tiểu đường nhiều năm. Trong khi thiếu úy Quý là con một.

Để chia sẻ với khó khăn gia đình thiếu úy Quý, Công an tình Gia Lai đã quyên góp được 200 triệu ủng hộ. Chiều ngày 9-3, thượng tá Đặng Ngọc Hùng – Phó phòng PC66 cho biết: Phòng đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp Nhà nước tặng Huân chương cho thiếu úy Quý.

Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH quyên góp ủng hộ

Quý là con một, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhằm chia sẻ với những khó khăn đối với gia đình, đơn vị đã phát động quyên góp, ủng hộ trong toàn đơn vị. Đến nay, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai đã quyên góp gần 200 triệu đồng.

Nhói lòng trước hình ảnh cha của thiếu úy Quý bị tâm thần

Trước đó, đại tá Vũ Văn Lâu – Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã có thư kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh cùng chung tay giúp đỡ gia đình đồng chí thiếu úy Bùi Minh Quý thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Hiện trường nơi thiếu úy Quý hi sinh

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 3-3-2018, trong lúc thực hiện nhiệm vụ cứu nạn cứu hộ tài xế xe ô tô bị chết máy khi đi qua đập tràn trên P.Ngô Mây, TX.An Khê, Gia Lai, thượng sĩ Bùi Minh Quý (quê quán xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm, Hà Nam), chiến sĩ Đội PCCC và CNCH khu vực An Khê bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, hi sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang