Gương sáng:

Tài xế taxi trả lại gần 10 triệu đồng cho khách để quên

Thứ Tư, 28/02/2018 11:52  | Hoà Khánh

|

(CAO) Phát hiện khách để quên túi xách chứa 10 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ, nam tài xế taxi đã liên hệ với công ty để liên hệ khách trao lại tài sản.

Sáng 28-2, ông Nguyễn Tiến Đường, Giám đốc Taxi Thành Công Huế cho biết, đơn vị vừa trao lại cho khách hàng đầy đủ tiền mặt và giấy tờ tùy thân đã đánh rơi trên xe taxi của hãng này.

Theo đó vào khoảng 14h50' chiều 27-2, ông Phước vẫy taxi mã đàm 5244 của lái xe Lê Viết Thành Tâm đi từ Phạm Văn Đồng về nhà tại 56 Quảng Tế (TP Huế). Cước phí chuyến xe hết 81 ngàn đồng.

Hành khách (trái) đã nhận được tài sản trao trả

Sau khi cho ông xuống xe, anh Tâm đón thêm 2 lượt khách khác rồi mới phát hiện ví của ông Phước rơi ở ghế sau. Ngay sau đó, Anh Tâm báo cáo với ban lãnh đạo và quay về công ty gửi lại tài sản để nhờ công ty liên hệ và trao trả cho hành khách.

Qua tiến hành lập biên bản bàn giao, được biết tài sản mà hành khách Phước rơi trên xe taxi Thành Công là gần 10 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân khác.

Ông Phước bày tỏ rằng ông xúc động khi nhận lại toàn bộ số tiền và tài sản nói trên. Ngay sau khi biết hành động của tài xế Tâm, đại diện hãng taxi Thành Công đã khen thưởng nóng gương người tốt việc tốt cho hành động của anh. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang