Hai anh em đi lạc được CSGT đưa về với mẹ

Thứ Năm, 22/02/2018 16:58  | Hương Nhàn

|

(CAO) Ngày đầu tiên đi làm, tổ công tác CSGT đường sắt phát hiện hai anh em ruột bị lạc và đã tìm cách liên lạc với gia đình, trao hai cháu cho người thân.

Chiều 22-2, đội CSGT đường sắt Hà Nội cho biết, đã tìm được người thân và trao hai cháu nhỏ Nguyễn Thành Trung (SN 2009) và Nguyễn Thanh Huyền (SN 2010) cho mẹ của các cháu là chị Nguyễn Thị Định (SN 1980 ở Huỳnh Cung, Tam Hiệp, Thanh Trì).

Trước đó, khoảng 15 giờ 21-2 , Đội CSGT đường sắt - CATP Hà Nội gồm các anh Nguyễn Duy Tú, Phạm Minh Quân và Nguyễn Quốc Đạt trên đường làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 em nhỏ đang đứng khóc tại khu vực bến xe Nước Ngầm. Khi tiến tới hỏi thăm, 2 em nhỏ có biểu hiện hoảng loạn, Tổ công tác đã động viên đưa các em về trụ sở.

Sau khi được động viên, cho ăn bánh kẹo để hồi tâm, các em mới nói mình bị lạc đường. Từ các thông tin ít ỏi do các cháu cung cấp, bằng biện pháp nghiệp vụ chiều cùng ngày tổ công tác đã liên hệ với chị Định đến đón các cháu về.

Các chiến sĩ CSGT cho các cháu ăn trước khi tìm được người nhà

Chị Định cho biết, trong khi gia đình hốt hoảng đi tìm thì nhận được thông báo của CSGT nên gia đình vô cùng yên tâm. 

Chị Định, mẹ của hai cháu cảm ơn các chiến sĩ CSGT

Thay mặt gia đình, chị Định bày tỏ sự biết ơn tới các chiến sĩ công an. Chúc các chiến sĩ dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành nhiệm vụ và luôn là chỗ dựa tin cậy của nhân dân.

Công an tìm được người thân cho cụ bà đi lạc từ Quy Nhơn đến Bình Thuận
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang