Tuổi trẻ Công an TP.HCM hiến máu cứu người

Thứ Hai, 19/03/2018 10:48

|

(CAO) Sáng 18-3, Đoàn Thanh niên Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ - Công an TP.HCM đã phối hợp với Trung tâm truyền máu huyết học TP tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện nhân dịp tháng thanh niên – tháng của những nghĩa cử cao đẹp.

Phong trào hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử đẹp mà Đoàn Thanh niên Trung tâm thường xuyên thực hiện vào tháng 3 hàng năm.

“Nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của hoạt động này, đoàn viên thanh niên Trung tâm đã rất tích cực hưởng ứng. Hoạt động đã góp phần tạo nên một phong trào mạnh mẽ trong đoàn viên CATP nói chung và đoàn viên, học viên Trung tâm nói riêng. Từ đó nêu cao ý nghĩa nhân văn cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Trung tâm”, thượng úy Lê Như Dũng – Bí thư Đoàn Thanh niên Trung tâm chia sẻ.

Trong buổi sáng chủ nhật, học viên Khóa công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND (Khóa CS21) hăng hái đăng ký tham gia chương trình, với khẩu hiệu hành động: “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp kết nối trái tim, kết nối sự sống”. Nhờ vậy, chỉ trong buổi sáng, chương trình đã tiếp nhận được 231 đơn vị máu.

Học viên Khóa công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND (Khóa CS21) tham gia hiến máu sáng 18-3-2018

Để đạt được kết quả này, công tác tuyên truyền, vận động trong Đoàn viên Thanh niên có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Tại các buổi sinh hoạt định kỳ, BCH Đoàn Thanh niên Trung tâm đã giáo dục nâng cao nhận thức trong Đoàn viên để từng Đoàn viên hiểu rõ về tác dụng của việc hiến máu đối với sức khỏe của chính bản thân người hiến máu và ý nghĩa cao cả của hành động này đối với những bệnh nhân cần máu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang