Thanh niên, Phụ nữ Công an TP.HCM: Thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết

Thứ Bảy, 24/03/2018 11:08

|

(CAO) Ngày 24-3, Đoàn viên thanh niên, Hội viên Hội phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP.HCM và Cụm thi đua số 12- CATP tổ chức về nguồn tại Trung ương Cục miền Nam và thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách và học sinh giỏi trên địa bàn huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh).

Đây là dịp để tạo điều kiện phát huy lòng tự hào dân tộc, ghi nhớ sự hy sinh cao cả và anh dũng của lực lượng CAND, từ đó bồi đắp thêm lòng yêu ngành, mến nghề trong mỗi Đoàn viên, Hội viên CATP.

Đoàn viên, Hội viên CATP tham gia hoạt động về nguồn.

Chiều cùng ngày, Đoàn viên Hội viên còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà đến 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn (2 triệu/phần quà). Sau đó, đoàn tổ chức gặp gỡ, trò chuyện, tặng 100 phần quà (trị giá 13 triệu đồng) và 5 xe đạp đến các em học sinh hiếu học trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Từ những hoạt động ý nghĩa này, giúp cán bộ chiến sĩ có dịp ôn lại truyền thống uống nước nhớ nguồn, vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời kỳ cách mạng mới, thể hiện tính nhân văn trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của lực lượng CATP.

Cuối ngày, Đoàn viên Hội viên của Phòng Tổ chức cán bộ CATP và cụm thi đua số 12 còn có dịp giao lưu với đoàn viên thanh niên công an huyện Gò Dầu. Qua đó nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong các hoạt động đoàn thể trong lực lượng CAND.

Báo Công an Thành phố tổ chức về nguồn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang