Công an Cần Thơ triệt phá một vụ tổ chức đua xe “hoành tráng”

Chủ Nhật, 10/04/2016 16:10  | Thiện Thảo

|

(CAO) Tối 9-4, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ nhận được thông tin qua facebook, Trần Thế Hiển (18 tuổi, ngụ tại P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ) thông báo cho các “chiến hữu” chuẩn bị đua xe “hoành tráng”.

Các đối tượng tham gia là khoảng 50 “tay đua” huyện Phong Điền và Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ. Hiển cũng đề nghị ai không tham gia thì nên cổ vũ. Địa điểm đua là cầu Cần Thơ và cầu Mỹ Thuận. Các tay đua và khán giả tập hợp vào lúc 0 giờ ngày 9-4. Trước thông tin trên, Phòng cảnh sát giao thông nhờ Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát trật tự hỗ trợ vây bắt.

Đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng tuần tra đã phát hiện có hơn 50 thanh niên cùng với phương tiện xe mô tô đã “độ” đậu rải rác suốt cầu Cần Thơ nên đồng loạt tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, khi phát hiện có lực lượng kiểm tra, các nhóm thanh niên trên đã tăng tốc bỏ chạy về nhiều hướng. Một số đối tượng còn ngang nhiên ép xe của lực lượng thi hành nhiệm vụ để giải thoát đồng bọn.

Các đối tượng và dàn xe "độ". - Ảnh: Thiện Thảo

Gần 20 xe chạy thoát về hướng tỉnh Vĩnh Long. Sau hơn 3 giờ truy đuổi đến gần 2 giờ ngày 10-4, lược lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ hơn 20 phương tiện là xe mô tô được “độ” dùng để đua không có giấy đăng ký và người điều khiển không bằng lái. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Các đối tượng bị bắt - Ảnh:Thiện Thảo
Số xe bị tạm giữ. - Ảnh: Thiện Thảo

Bình luận (1)

Suốt ngày đá gà, ăn nhậu rồi lại đua xe, Toàn các thanh niên "ưu tú".

Long - Thứ Hai, 11/04/2016, 12:53 Trả lời | Thích
Lên đầu trang