Xe bồn bốc cháy, tài xế kêu cứu trong cabin

Thứ Năm, 07/04/2016 15:24  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Xe trộn bê tông bốc cháy ngùn ngụt sau khi tông mạnh vào đuôi hai chiếc container, hàng chục người dân nậy cửa, giải cứu tài xế mắc kẹt

Phần đầu chiếc xe bồn nát bươm sau cú va chạm - Ảnh: A.X

Chiều 7-4, một người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe bồn trộn bê tông BS: 

lưu thông trên đường Mai Chí Thọ, hướng từ Hầm Thủ Thiêm về Xa lộ Hà Nội. Cách cầu vượt Cát Lái 200m (Q.2), thì xảy ra va chạm vào hông của container chạy cùng chiều, xe bồn bị kéo lê một đoạn rồi húc vào một container khác và bốc cháy. Tài xế và phụ xe bồn kẹt cứng trong cabin, kêu cứu thảm thiết.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ tai nạn - Ảnh: A.X

Người dân xung quanh nhanh chóng dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa, đồng thời dùng xà benh, đòn gỗ nạy đầu xe cứu người nhưng không thành. Xe cần cẩu được huy động đến kéo giãn cabin thì hai nạn nhân mới đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Một trong những người trực tiếp ứng cứu thuật lại: "Ngọn lửa cháy ghê lắm, hai người trong xe la hét dữ dội. Tôi và nhiều người khác không kịp chữa cháy và phá cửa thì hai người này chết là chắc".

Phần đầu xe bồn biến dạng, bốc cháy sau cú va chạm - Ảnh: A.X

Tại hiện trường, đầu ôtô bồn hư hỏng hoàn toàn, phần đuôi hai container bị hư hỏng nhẹ, nằm chắn hết hai làn ôtô. Nhiều mảnh kính vỡ, phụ tùng và dầu nhớt lênh láng trên mặt đường. Riêng một tài xế cố gắng đưa người bị hại ra ngoài đã bị móc của xe cần cầu văng trúng, khiến người này bể đầu gối.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.2 nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông, lập biên bản và xử lý vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang