CSGT cùng người dân dọn trụ điện ngã ngang QL1A

Thứ Sáu, 23/12/2016 06:11  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Trụ điện chiếu sáng trên QL1A bất ngờ ngã, nằm chắn ngang đường. Phát hiện sự việc, cảnh sát giao thông đang tuần tra trên đường cùng người dân dọn trụ điện giải tỏa giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 22-12, một trụ đèn chiếu sáng bằng bê tông trên QL1A đoạn ngay dốc cầu Bến Chùa (thuộc xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) bất ngờ ngã ngang đường làm cho nhiều em học sinh và người đi đường một phen hú vía.

Trụ đèn ngã ngang đường

Sau sự cố, dây điện nằm vắt ngang QL1A, trụ điện nằm chắn hết hai làn đường gây ùn tắt giao thông. Nhận được tin báo, các chiến sĩ CSGT của đội tuần tra số 2, thuộc phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân và công an xã Long An tiến hành thu dọn trụ điện, giải tỏa giao thông.

Sau khi xem xét đây là trụ điện chiếu sáng và dây điện đứt rời nên CSGT quyết định dọn trụ điện mà không chờ ngành điện có mặt.

Công an và người dân dọn hiện trường
Vụ việc khiến giao thông ùn tắc

Sự cố làm cho giao thông qua khu vực theo hướng TP.HCM về miền Tây bị ùn tắt gần 30 phút. Một người dân tại hiện trường cho biết, rất may lúc trụ điện ngã không trúng người đi đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang