CSGT thành phố bắt nhóm đua xe sáng mồng 1 Tết

Chủ Nhật, 29/01/2017 15:02

|

(CAO) Ngày 28-1 (nhằm ngày Mồng 1 Tết Nguyên Đán Đinh Dậu) trên tuyến Võ Văn Kiệt thuộc địa bàn đảm trách của Đội CSGT An Lạc (TP.HCM), Thiếu tá CSGT Huỳnh Phú Hùng – Phó Đội trưởng nhận được tin báo sẽ có các trường hợp tụ tập thành đoàn chạy xe gây rối.

Do đó ngay từ 10 giờ sáng cùng ngày tổ CSGT do Thiếu tá CSGT Huỳnh Phú Hùng làm tổ trưởng cùng các CSGT trong đội là Hứa Thanh Bình, Nguyễn Minh Đạt và Nguyễn Hoàng Minh tuần tra kiểm soát liên tục trên các tuyến đường thuộc địa bàn đảm trách của đơn vị cũng như liên tục thông tin, báo cáo tình hình trật tự an toàn giao thông đến Ban Chỉ huy để có phương án chỉ đạo hành động cụ thể.

Đến 14 giờ 20 cùng ngày, khi tuần tra kiểm soát đến chân cầu Lò Gốm trên tuyến Võ Văn Kiệt thuộc địa bàn P. 7, Q. 6, tổ tuần tra kiểm soát phát hiện tốp tụ tập gồm hàng trăm xe máy đã thay đổi kết cấu di chuyển ra khu vực đường Võ Văn Kiệt nơi có diện tích mặt đường rộng để tổ chức đua xe trái phép. Ngay lập tức, tổ công tác thông báo các tổ TTKS trên tuyến phối hợp ngăn chặn, kiên quyết không để xảy ra tụ tập chạy xe gây rối trật tự công cộng và đua xe trái phép.

Các xe vi phạm bị thu giữ 

Phát hiện thấy lực lượng chức năng các đối tượng lập tức chia tách và tăng ga bỏ chạy. Một nhóm gồm trên 20 xe bỏ chạy về hướng quận 5 nhưng phát hiện tổ TTKS thuộc Đội CSGT Chợ Lớn nên vòng xe quay lại, bỏ chạy về hướng Quốc lộ 1. Tuy nhiên khi các đối tượng đang ngoan cố lạng lách, đánh võng chen chúc vào nhau để bỏ chạy nên đã có một nhóm 6 xe tự va chạm ngã ra đường và bị lực lượng CSGT chặn bắt.

Sau khi chặn dừng được các xe trên, 5 đối tượng trong nhóm đã thực hiện hành vi đưa tiền cho lực lượng CSGT với số tiền 1,8 triệu đồng để bỏ qua lỗi vi phạm. Tuy nhiên lực lượng CSGT đã kiên quyết lập biên bản và kiểm tra các xe này.

Các đối tượng tham gia đua xe tại hiện trường 

Công tác phòng chống tụ tập chạy xe gây rối trật tự công cộng (TTCC) và đua xe trái phép là một trong những nội dung trọng tâm bảo đảm TTATGT trong Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 của Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt TP.HCM. Hiện các xe vi phạm cùng các đối tượng tham gia đua xe trái phép đã được Đội CSGT An Lạc đưa về trụ sở đơn vị để tiếp tục tiến hành lập biên bản xử lý và tạm giữ theo quy định pháp luật.

Số xe tang vật

Bình luận (1)

Đám thanh niên ăn hại của xã hội nầy, không biết sẽ làm được gì cho tổ quốc, xâm mình thấy mà ớn ! Phí phạm tuổi trẻ thật .

LeQuang - Thứ Hai, 30/01/2017, 01:45 Trả lời | Thích
Lên đầu trang