CSGT và CLB 1St Saigon Free Chapter tuyên truyền về giao thông cho học sinh

Thứ Ba, 15/11/2016 13:13  | Linh Vũ

|

(CAO) Chiều ngày 12-11, CLB H.O.G. 1St Saigon Free Chapter (CLB Những người sở hữu xe Harley tự do), Vũng Tàu Biker Brothers (CLB Motor tự do Vũng Tàu) phối hợp cùng Phòng CSGT, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền, nâng cao ý thức về ATGT và phòng chống ma túy cho các em học sinh Trường tiểu học xã Long Sơn (TP.Vũng Tàu).

Buổi tuyên truyền giúp các em học sinh, phụ huynh nâng cao kiến thức pháp luật về ATGT khi tham gia giao thông; nhận thức và có trách nhiệm trong việc đảm bảo ATGT; tạo thói quen cư xử có văn hóa, đúng pháp luật, tạo môi trường giao thông trật tự an toàn, văn minh thân thiện.

Các em học sinh chăm chú lắng nghe pháp luật về giao thông

Bên cạnh đó, buổi tuyên truyền cũng cảnh báo một số thủ đoạn của các đối tượng xấu thường sử dụng để lôi kéo, cưỡng bức học sinh, sinh viên sử dụng ma tuý, tham gia buôn bán ma tuý... để nâng cao ý thức, trách nhiệm của học sinh, phụ huynh trong phòng, chống ma tuý.

Kết thúc buổi tuyên truyền, các thành viên CLB Những người sở hữu xe Harley tự do trao tặng một số phần quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Trước đó, sáng cùng ngày, Báo Công an TP.HCM phối hợp với CLB H.O.G. 1st Saigon Free Chapter (CLB Những người sở hữu xe Harley tự do) và Vũng Tàu Biker Brothers (CLB Motor tự do Vũng Tàu) tổ chức chuyến từ thiện, trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang