Báo CATP cùng CLB 1st Saigon Free Chapter trao quà từ thiện cho người nghèo

Thứ Bảy, 12/11/2016 11:33  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng 12-11-2016, Báo Công an TP.HCM phối hợp với CLB H.O.G. 1st Saigon Free Chapter (CLB Những người sở hữu xe Harley tự do) và Vũng Tàu Biker Brothers (CLB Motor tự do Vũng Tàu) tổ chức chuyến từ thiện, trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tại P.12 (TP.Vũng Tàu), đoàn từ thiện trao 60 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, bánh kẹo... cho các hộ dân nơi đây.

Đại diện bà con, chị Loan nức nở: "Người dân ở đây nghèo lắm, hằng ngày họ cố gắng hết sức làm việc nhưng cũng chỉ có được 30.000 - 40.000 đồng. Hay tin được Báo CATP và CLB 1st Saigon Free Chapter xuống thăm, trao quà, bà con đến đây từ sớm, ai cũng vui mừng, hết lời cảm ơn đoàn từ thiện".

Báo Công an TP.HCM phối hợp với CLB H.O.G. 1st Saigon Free Chapter tổ chức chuyến từ thiện

Tạm biệt bà con ở P.12, đoàn tự thiện tiếp tục di chuyển sang P.Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu) để tiếp tục trao quà. Hơn 40 phần quà được trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn. Đa số họ là người bán vé số, bán đậu phộng dạo...

Cầm món quà trên tay, bà Nguyễn Thị Vải (81 tuổi) vui mừng nói: "Bà già rồi nhưng hằng ngày phải đi bán vé số. Hôm nay bà đi ngang qua thì được đoàn trao quà nên bà vui lắm".

Những phần qua tuy giá trị không lớn nhưng nó mang nhiều ý nghĩa tinh thần mà Báo CATP và những người sở hữu xe Harley tự do dành tặng bà con nơi đây.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang