Báo Công an TP.HCM - Công ty khai thác khoáng sản Phước Minh và các nhà tài trợ:

Vượt lũ cứu trợ gần 800 suất quà, trị giá trên 500 triệu đồng

Thứ Tư, 02/11/2016 09:14  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 1-11, đại diện Báo Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty khai thác khoáng sản Phước Minh (Quảng Nam) và một số nhà tài trợ đã trao 770 suất quà (mỗi suất 200 ngàn đồng kèm gạo, dầu ăn, nước mắm trị giá 400 ngàn đồng), tổng trị giá các phần quà khoảng 500 triệu đồng cho người dân tại vùng rốn lũ Quảng Bình.

Trong đó, đơn vị đã trao hơn 500 suất quà tại các thôn của xã Hưng Trạch (Bố Trạch), 150 suất tại xã Mỹ Thủy (Lệ Thủy), gần 100 suất tại thôn Tân An (xã Quảng Thanh, Ba Đồn).

Tại nhiều điểm đi trao quà, đợt lũ thứ hai nước đang lên nên đoàn gặp không ít vất vả, nhưng với tấm lòng hướng về đồng bào, ai cũng háo hức. Tại khối Tân An (Quảng Thanh), đoàn phải lội nước vào trong cụm dân cư để trao quà cho bà con.

Bà Lê Thị Huệ (80 tuổi), một trong những hộ nghèo tại đây bùi ngùi: “Lũ đợt này đến đợt khác, bà con đây điêu đứng. Có món quà của đoàn, bà con thấy ấm lòng”.

Ông Ngô Văn Quang trao quà cho một người tàn tật, đặc biệt khó khăn

Ông Ngô Văn Quang, Giám đốc Cty khai thác khoáng sản Phước Minh chia sẻ: “Những món quà của Cty và một số nhà tài trợ trong đợt cứu trợ lần này là tấm lòng hướng về đồng bào vùng lũ Quảng Bình, nơi gặp nhiều khó khăn khi “lũ chồng lũ”. Đây là những món quà nhỏ động viên, mong bà con vượt qua những khó khăn hôm nay để có cuộc sống ổn định hơn”.

Trước đó, tại vùng lũ Tân Trạch, Thượng Trạch (Bố Trạch), thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng biên tập Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã đi trao quà cho bà con rốn lũ nơi đây, trong đó có phần quà 50 triệu đồng của Công ty khai thác khoáng sản Phước Minh.

Đoàn cứu trợ nhận được tình cảm quý mến của người dân 
Bà con háo hức nhận quà

Bình luận (0)

Lên đầu trang