Trường trung cấp CSND V trao tặng hàng trăm suất quà cho đồng bào vùng lũ

Chủ Nhật, 30/10/2016 20:11  | Hải Đường

|

(CAO) Từ ngày 29 đến 30-10, Trường trung cấp Cảnh sát nhân dân V (đóng tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã đến hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh để trao tặng hàng trăm suất quà cho đồng bào chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra vừa qua.

Người dân Hà Tĩnh ôm hôn nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi trao quà từ thiện

Theo đó, Đoàn công tác từ thiện của Trường cấp cảnh sát nhân dân (CSND) V đã đến xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao 117 suất quà cho 117 gia đình bị thiệt hại trong đợt bão lũ. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đến sáng 30-10, Đoàn công tác từ thiện của trường đã tiếp tục đến thăm hỏi, động viên và trao 2 suất quà cho gia đình 2 cụ già neo đơn ở xã Đồng Hóa, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, còn trao tặng 10 triệu đồng cho Trường Tiểu học Đồng Hóa nhằm giúp nhà trường khắc phục hậu quả lũ lụt. Sau đó, Đoàn công tác từ thiện Trường trung cấp CSND V tiếp tục lên đường và đến xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã trực tiếp trao tặng 80 suất quà cho 80 hộ gia đình, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, còn trao tặng suất quà trị giá 1 triệu đồng cho 1 gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt ở địa phương này.

Qua đó, thể hiện sự sẻ chia, giúp đỡ của Trường trung cấp CSND V dành tặng cho người dân ở vùng lũ lụt vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.

Hàng trăm phần quà đến với đồng bào vùng lũ
 
Trường trung cấp CSND V trao tặng 10 triệu đồng cho trường Tiểu học Đồng Hóa
Các chiến sĩ Công an của trường tthăm hỏi và tặng quà cho gia đình khó khăn ở Quảng Bình
Các chiến sĩ Công an Trường trung cấp CSND V trao tặng quà cho người dân lũ lụt ở xã Phúc Trạch

Bình luận (0)

Lên đầu trang