Trao 2 nhà tình thương cho gia đình khó khăn

Thứ Bảy, 29/10/2016 06:00  | Nguyễn Thắng

|

(CAO) Chiều ngày 28-10, đại diện Báo Công an TP.HCM và nhạc sĩ, danh ca Ngọc Sơn cùng với UBND xã Bình Trung (H. Thăng Bình, Quảng Nam) đã bàn giao hai căn nhà tình thương trị giá 80 triệu đồng cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bình Trung (H. Thăng Bình, Quảng Nam).

Nhằm giúp đỡ và tạo điều kiện cho những hộ nghèo đang ở trong những mái nhà tạm bợ có được một ngôi nhà kiên cố, sớm ổn định cuộc sống. Vừa qua, Báo Công an TP.HCM và nhạc sĩ, danh ca danh ca Ngọc Sơn đã hỗ trợ 80 triệu đồng cho UBND xã Bình Trung để xây dựng 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ nghèo là ông Võ Khéo (tổ 6, Kế Xuyên 2, xã Bình Trung) và hộ ông Nguyễn Khôi (tổ 3, thôn Trà Long, xã Bình Trung).

Ông Ngô Văn Cường- Tổng Giám đốc Cty Dầu Tràm Cung Đình ( bìa trái) và ông Phạm Trường Tuấn -Chủ hệ thống nhà hàng và bánh mì Tuấn Mập-(bìa phải) trao quà và tiền cho hộ nghèo Nguyễn Khôi.
Lễ Bàn Giao nhà tỉnh thương cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hai ngôi nhà tình thương được khởi công xây dựng vào tháng 8-2016, với mức kinh phí hỗ trợ 40 triệu đồng cho mỗi gia đình. Hưởng ứng sự giúp đỡ của Báo Công an TP.HCM và danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn nhiều người dân địa phương đã bỏ công sức ra giúp đỡ hai gia đình được hỗ trợ tiền xây nhà, để có một ngôi nhà ở ổn định.

Sau 2 tháng thi công, hai ngôi nhà được hoàn thành. Tại buổi lễ nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cũng trao nhiều món quà ý nghĩa cho hai hộ dân được hỗ trợ làm nhà.

Ông Võ Khéo một hộ dân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xúc động cho biết: “Tôi đã từng này tuổi giờ mới có được một ngôi nhà kiên cố để che mưa che nắng, xin cảm ơn Báo Công an TP.HCM, ca sĩ Ngọc sơn cùng toàn thể các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương đã giúp tôi có được một mái ấm mới”.

Đại diện Báo Công an TP.HCM và danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn chụp ảnh lưu niệm với gia đình nhận nhà tình thương

Cũng tại buổi bàn giao, danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cũng mong muốn ngày có nhiều nhà hảo tâm cùng giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp cho những người nghèo sớm có cuộc sống ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang