Đà Nẵng:

Hội mô tô Môtô Saigon Free Chapter bàn giao nhà tình thương

Thứ Hai, 15/08/2016 15:37  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 15-8, đại diện Báo Công an TP.HCM, Hội Môtô Saigon Free Chapter phối hợp với UBND xã Hòa Ninh (Hòa Vang, Đà Nẵng) bàn giao công trình sửa chữa nhà tình thương cho bà Trần Thị Tựu (70 tuổi, trú thôn Mỹ Sơn, xã Hòa Ninh, dưới chân núi Bà Nà).

Bà Tự thuộc hộ nghèo đơn thân, con Mẹ Việt Nam Anh hùng, chị của 2 liệt sĩ. Bà Tựu có 2 đứa con, có nhà riêng nhưng hoàn cảnh đều khó khăn nên căn nhà bà đã dột nát nhiều năm mà không sửa chữa được.

Thông qua Chương trình xây 40 căn nhà tình thương của Báo Công an TP.HCM, Hội Môtô Saigon Free Chapter đã ủng hộ 40 triệu đồng để sửa chữa căn nhà đầy ý nghĩa trên.

Tại buổi bàn giao, bà Tựu bùi ngùi: “Lâu nay tôi ở trong căn nhà dột, hư hỏng. Ước mong có tiền sửa chữa nhưng không làm được gì, con cái khó khăn, làm chỉ đủ sống, chứ lấy đâu tiền mà sửa nhà. Có khoản tiền 40 triệu đồng, tôi đã có căn nhà khang trang, sạch sẽ, giờ sống đến cuối đời cũng phần nào an lòng”.

Được biết, ngoài việc giao lưu về xe, Hội Môtô Saigon Free Chapter còn thường hay tổ chức đi làm từ thiện. Những năm trước, mỗi năm Hội Môtô Saigon Free Chapter làm từ thiện khoảng 400-500 triệu đồng/năm. Dự kiến trong năm nay Hội sẽ làm từ thiện khoảng 250 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại buổi bàn giao nhà tình thương và trên chặng đường đoàn đi trao từ thiện:

Bình luận (0)

Lên đầu trang