Bạn đọc Báo Công an TP.HCM chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung

Thứ Sáu, 21/10/2016 20:29

|

(CAO) Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả nặng nề do trận lũ lịch sử gây ra, nhiều bạn đọc của báo Công an TP.HCM tiếp tục tìm đến tòa soạn ủng hộ hàng tram triệu đồng nhằm giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Ngày 21-10, ông Nguyễn Hữu Nhân, Tổng giám đốc Công ty Tài chính HD SAISON đã đến tòa soạn báo CATP trao 50 triệu đồng để hỗ trợ khẩn cấp cho người dân vùng lũ ở hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh. Đây là số tiền được trích ra từ quỹ hoạt động xã hội từ thiện của công ty.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập báo CATP tiếp nhận tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Ngoài ra, Công ty HD Saison còn phát động chương trình kêu gọi cán bộ công nhân viên trong toàn công ty cùng quyên góp để giúp đỡ người dân vùng bị thiệt hại do trận lũ lịch sử vừa qua gây ra. Sau một ngày phát động đã thu được số tiền hơn 45 triệu đồng. Dự kiến số tiền quyên góp lần này sẽ tiếp tục được công ty đồng hành cùng báo Công an TP.HCM giúp đỡ người dân sớm ổn định cuộc sống.

Ông Nhân cho biết “là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, HD Saison luôn ý thức được trách nhiệm không chỉ mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà còn có sứ mệnh mang hạnh phúc đến cho mọi người, mọi hoàn cảnh xung quanh mình. Do vậy, bên cạnh hoạt động kinh doanh, HD SAISON luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Chứng kiến cảnh cơn lũ tràn về gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền Trung ruột thịt khiến hàng trăm ngàn căn nhà, trường học, trạm y tế… bị nhấn chìm trong biển nước, người dân lâm cảnh “màn trời, chiếu đất” khiến ông và toàn thể công nhân viên công ty xúc động mạnh. Với số tiền này, ông mong rằng sẽ hỗ trợ được phần nào cho người dân miền Trung vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, đại diện Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (ITL Corp) cũng đến tòa soạn báo CATP đăng ký ủng hộ 100 triệu đồng ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Ngoài ra, công ty này còn nhận vận chuyển 14 tấn gạo từ TP.HCM ra Quảng Bình do các mạnh thường quân của báo CATP ủng hộ để giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau lũ. Theo dự kiến, toàn bộ số hàng và tiền này sẽ được chuyển cho đồng bào miền Trung vào đầu tuần sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang