Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng và Hội miếu Quan Thánh:

Chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ

Thứ Tư, 02/11/2016 00:51  | Tường Vi

|

(CAO) Đồng cảm với người dân vùng lũ Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị đang oằn mình gánh chịu thiên tai, trung tuần tháng 10-2016. Thông qua Báo Công an TP.HCM, Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng quận 1 và Hội miếu Quan Thánh (số 4 Phùng Tá Chu, P.An Lạc A, Q.Bình Tân) cùng một số Mạnh Thường Quân đã đến Báo Công an TP.HCM chuyển 14 tấn gạo cho đồng bào vùng lũ.

Số gạo này Báo CATP đã kịp thời chuyển đến tận tay người dân đang gặp khó khăn. Ông Đặng Danh Thái - Chủ tịch Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng quận 1 - cho biết, đây là số tiền do quỹ vận động được từ các nhà hảo tâm. Với tinh thần tương thân tương ái, ông rất mong bà con vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, Công đoàn Trường Đại học Quốc tế (trực thuộc Đại học Quốc gia TPHCM) cũng đến tòa soạn Báo Công an TPHCM gửi 10.100.000 đồng cho người dân vùng lũ. Số tiền này do cán bộ, công nhân viên, giảng viên của trường đóng góp. Được biết, hàng năm Công đoàn trường quyên góp được hơn 200 triệu đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh của đoàn từ thiện chuẩn bị để đến chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang