Vụ thai phụ bị tông tử vong trên đèo Mimosa: Có mâu thuẫn từ trước?

Thứ Sáu, 31/01/2020 15:53

|

(CAO) Chiều 31-1, Đại tá Nguyễn Tấn Vũ - Trưởng Công an TP.Đà Lạt cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ nghi can gây ra cái chết cho thai phụ trên đường đèo Mimosa - Đà Lạt vào trưa 30-1-2020.

Can phạm là Trần Mai Khanh (SN 1993, trú huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thuý (SN 1998, trú tại TP.HCM).

Trước đó, như CAO đã thông tin, trưa 30-1, chị Nguyễn Thị Thúy được người thân chở bằng xe máy di chuyển trên đường đèo Mimosa Đà Lạt, theo hướng đi xuống. Khi tới gần điểm tham quan vườn Thượng Uyển, xe máy chở chị Thúy bị xe ôtô BS: 60A- 483.93 do Trần Mai Khanh điều khiển với tốc độ cao, tông từ phía sau rồi hất lên không trung, sau đó văng xuống mương nước khô bên đường đèo.

Hậu quả vụ tai nạn khiến chị Thúy tử vong tại chỗ. Thật đau xót khi nạn nhân đang mang thai 20 tuần tuổi. Người đàn ông tên Lộc chở chị bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

Chiếc xe ô tô hất văng 2 nạn nhân đi xe máy

Có thông tin, trước khi xảy ra vụ tai nạn trên, người ngồi trên xe ôtô do Trần Mai Khanh điều khiển xảy ra mâu thuẫn với các nạn nhân đi xe máy. Nguyên nhân có thể là do phía những người ngồi trong xe ôtô BS: 60A- 483.93 cho rằng trong lúc lưu thông, xe máy đã làm gãy gương chiếu hậu của ôtô. Hiện các điều tra viên đang làm rõ chi tiết trên.

Hiện trường vụ tai nạn
Ôtô tông xe máy khi đổ đèo ở Đà Lạt, 1 phụ nữ mang thai tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang