Nhiều “Ma men” nhập viện vì tai nạn và đánh nhau

Thứ Ba, 28/01/2020 20:42

|

(CAO) Chỉ trong 6 ngày nghỉ tết Canh Tý, trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã ghi nhận 363 ca nhập viện cấp cứu vì tai nạn giao thông và 48 ca nhập viện do đánh nhau.

Trong số các ca nhập viện vì tai nạn giao thông và đánh nhau, nhiều trường hợp do say xỉn. Có những trường hợp khi đến bệnh viện do say xỉn không làm chủ được hành vi đã gây rối tại bệnh viện.

Cụ thể, vào ngày mùng 2 Tết, người nhà của Y Phi C. (ngụ P.Phù Đổng, TP.Pleiku) bị tai nạn giao thông được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Có sẵn hơi men, C. chửi bới và đe dọa các bác sĩ đang thăm khám cho người nhà của mình. Chỉ đến khi công an và bảo vệ có mặt, C. mới chịu dừng lại.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai ghi nhận nhiều "ma men" gây rối

Ngoài ra, một số trường hợp nhập viện do xô xát, đánh nhau nên phải cấp cứu. Có trường hợp bị thương do sử dụng pháo nổ.

Điển hình, vào tối 29 Tết, sau khi đã nhậu, Rah Lan U. (SN 1999, ngụ xã Bờ Ngoong, H.Chư Sê, Gia Lai) cùng nhóm thanh niên trong làng tiếp tục hát karaoke. Chỉ vì chuyện dành hát mà xảy ra mâu thuẫn. Khi bị nhắc nhở, 1 thanh niên trong nhóm cầm dao chém vào đầu U. khiến anh phải đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang