Mùng 5 Tết, CSGT đội nắng phát nước miễn phí cho người đi đường

Thứ Tư, 29/01/2020 15:17  | Hồng Nam

|

(CAO) Hôm nay 29-1 (mùng 5 Tết) người dân từ các tỉnh ĐBSCL ùn ùn trở lại TPHCM và các tỉnh miền Đông làm việc sau kỳ nghỉ Tết, nhiều người chạy xe máy dưới trời nắng nóng đã rất vui khi nhận được những chai nước mát lạnh do CSGT phát miễn phí khi đi qua Vĩnh Long.

Hôm nay Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công ty Honda Tân Thành tổ chức phát nước suối miễn phí phục vụ người dân đi qua tỉnh Vĩnh Long.

Ghi nhận tại hiện trường của PV, tại một điểm phát nước trên QL1 (xã Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long) đến hơn 11 giờ cùng ngày, lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn “đội nắng” xuống đường nhắc nhở người dân tuân thủ luật khi tham gia giao thông và phát nước miễn phí cho hàng nghìn người dân.

Công an tỉnh Vĩnh Long phát nước suối miễn phí cho người đi đường

Nhận được những chai nước mát dưới trời nắng chói chang khiến nhiều người không khỏi xúc động, bày tỏ sự cảm mến đối với lực lượng CSGT, cơ động Công an tỉnh Vĩnh Long. Anh Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1972, quê tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đây là hình ảnh đẹp của lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long.

“Con đường từ tỉnh Cà Mau trở lại tỉnh Bình Dương làm việc cho một năm mới rất xa, di chuyển bằng xe máy dưới trời nắng gắt vừa mệt vừa khát, khi nhận được những chai nước miễn phí từ tay các anh chị Công an tỉnh Vĩnh Long tôi rất vui”, anh Nguyễn Minh Trí (ngụ tỉnh Cà Mau) nói.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Nguyễn Thị Đông Sang (Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long) cho biết, ngoài việc phát nước suối miễn phí, lực lượng CSGT còn tuyên truyền, nhắc nhở người dân lái xe an toàn, tuân thủ luật khi tham gia giao thông.

Chị Phạm Thị Thu Thảo, Trưởng phòng khách hàng Công ty Honda Tân Thành cho biết thêm, trong buổi sáng đã phát hết 10.000 chai nước suối cho người dân. Chiều cùng ngày việc phát nước miễn phí cho người dân đi qua tỉnh Vĩnh Long sẽ tiếp tục diễn ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang