Đánh bảo vệ bệnh viện rồi lái ôtô bỏ đi gây tai nạn chết người

Thứ Năm, 09/04/2020 14:24  | Bảo Bình

|

(CAO) Bị nhắc nhở việc đậu xe trước khoa cấp cứu, 2 thanh niên lao vào đánh nhân viên bảo vệ sau đó lái xe ô tô bỏ đi và gây tai nạn chết người sau đó.

Sáng 9-4, bác sĩ Nguyễn Quang Sơn - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết đơn vị đã trình báo công an vụ người thân bệnh nhân hành hung bảo vệ bệnh viện khi bị nhắc nhở.

Trước đó khoảng 14 giừ 30 phút ngày 8-4, một thanh niên ngụ P.Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột bị thương ở tay được 2 người bạn dùng ô tô loại 16 chỗ chở đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Khi đến bệnh viện, những người này đậu xe trước cổng cấp cứu. Theo quy định, ôtô đưa bệnh nhân đến chỉ đậu được 5 phút để nhường đường cho xe cấp cứu. Do phương tiện này đậu lâu hơn quy định nên nhân viên bảo vệ đến nhắc nhở thì tài xế đưa xe đi.

Sau đó, 2 người này quay lại đánh nhân viên bảo vệ khiến nam bảo vệ bị đánh chấn thương đầu, gây chóng mặt, sưng gò má, vết thương sau đầu phải chụp CT.

Nhóm thanh niên lao vào đánh nhân viên bảo vệ

Ngay sau đó, sự việc được bệnh viện trình báo công an thì nhóm thanh niên trên bỏ đi.

Còn theo một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột, nhóm thanh niên trên sau khi lái ô tô bỏ đi, khi đến đường Trần Quý Cáp đã tông vào người phụ nữ đang điều khiển xe máy đi cùng chiều phía trước khiến nạn nhân tử vong.

Hiện cơ quan điều tra đang mời nhóm này lên làm việc để điều tra nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang