Nhờ camera phát hiện xe tải tông chết người rồi bỏ trốn

Thứ Tư, 03/06/2020 14:47  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi gây tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy tử vong, tài xế xe tải đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường để mặc nạn nhân nằm đó

Ngày 3-6, tin từ Công an H.Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ ông Bùi Văn Tài (SN 1972, ngụ tại xã Ea Hiu, H.Krông Pắk) để điều tra, làm rõ hành vi lái xe gây tai nạn khiến một người đàn ông tử vong rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ rạng sáng ngày 2-6, Công an H.Krông Pắk nhận được tin báo của người dân về việc có một người đàn ông nằm chết bên đường liên thôn xã Ea Hiu.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an H.Krông Pắk phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Y Rik Bkrông (SN 1986, ngụ xã Ea Hiu). Cơ quan chức năng nhận định đây là một vụ tai nạn giao thông, sau khi gây tai nạn tài xế đã điều khiển phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua trích xuất camera gần hiện trường, cơ quan công an đã xác định được chiếc ô tô tải gây tai nạn mang BS: 81C-063.59 nên đã triệu tập chủ phương tiện này lên làm việc.

Khám nghiệm, thu thập chứng cứ từ chiếc xe gây tai nạn

Tại cơ quan công an, ban đầu ông Tài quanh co không thừa nhận việc mình gây tai nạn nhưng trước những chứng cứ, hình ảnh mà cơ quan công an thu thập được ông Tài phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ông Tài khai nhận, vào rạng sáng ngày 2-6, ông Tài điều khiển xe ô tô chở theo vợ lên chợ đầu mối để lấy rau về bán, khi đến địa điểm trên đã tông vào xe máy và đã gây ra vụ tai nạn nói trên.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Krông Pắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang