Giao thông hỗn loạn do xe bán tải mất lái lao vào nhà đối điện.

Thứ Năm, 01/10/2015 17:22  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Một chiếc xe bán tải bất ngờ lao thẳng vào căn nhà đối diện. Cú va chạm làm hai người phụ nữ đang khám bệnh bị thương.

Chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng phần đầu

Khoảng 15 giờ chiều nay (10-1), chiếc xe bán tải BKS: 54X – 4291 (chưa rõ danh tính tài xế) từ trong nhà số 74 đường Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 bất ngờ lao thẳng qua đường, tông trực diện nhà thuốc y học cổ truyền (số 51 ter, đường Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5) bên kia đường.

Cú va chạm là chiếc xe máy của hai bệnh nhân (bìa trái) bị hất vào trong nhà và chiếc xe của gia đình (bìa phải) dựng chống đứng bị đổ xuống

Theo nhân viên tại nhà thuốc cho biết, lúc đó tiệm đang có 2 bệnh nhân nữ chờ bốc thuốc. Chiếc xe lao từ căn nhà bên phường 6 tông bung dải phân cách trên đường Trần Hưng Đạo, Q.5 vào bên hông nhà. Cú húc mạnh khiến chiếc xe gắn máy BKS: 59F1-549.00 của hai bệnh nhân bay thẳng vào trong nhà, một mảng tường phía trước nhà bị hư hỏng nặng. Sau khi sự cố xảy ra, hai người phụ nữ bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh Hình, Q.5.

Mảng tường bị hư hỏng nặng

Theo người dân cho biết, chiếc xe lao qua đường nhanh như tên bắn. Nhiều người thắng gấp để tránh chiếc xe nên té nhào ra đường. Anh Sơn (42 tuổi) một trong những người bị té tại tuyến đường này cho biết: "May mà tui thắng kịp, chứ không là tiêu rồi".

Quan sát tại hiện trường, phần đầu chiếc xe bán tải bị hư hỏng hoàn toàn, bánh xe sau bên phải bị xẹp, xăng và nhớt chảy lênh láng dưới gầm xe. Vụ tai nạn đã làm giao thông tại khu vực này hỗn loạn.

Nhận được tin báo, lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và lập biên bản, xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang