Chủ tịch UBND Đà Nẵng đến hiện trường chỉ đạo xử lý tai nạn chết người

Thứ Tư, 30/09/2015 21:25  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 30-9, đích thân ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đến vòng xoay Lê Văn Hiến – Hồ Xuân Hương – Ngũ Hành Sơn để chỉ đạo xử lý vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến một người tử vong. Đây là "điểm đen" về tai nạn mà người dân thường xuyên phản ánh.

Theo đó, khoảng 9 giờ 15, ông Huỳnh Ngọc Dao (73 tuổi, trú P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) điều khiển xe máy BS: 43KY – 470 lưu thông trên đường Ngũ Hành Sơn, hướng từ Q.Sơn Trà qua Q.Ngũ Hành Sơn.

Khi đến vòng xoay Lê Văn Hiến – Hồ Xuân Hương – Ngũ Hành Sơn và đường dẫn từ cầu Tiên Sơn thì va chạm với xe tải BS: 43C - 039.46 do tài xế Trần Quang Thịnh (SN 1985, trú Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn

Ông Dao được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu nhưng sau đó không lâu đã tử vong. Tài xế Thịnh đã đến công an P.Mỹ An để đầu thú.

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Huỳnh Đức Thơ đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra vụ tai nạn.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Huỳnh Đức Thơ đến hiện trường

Được biết, vòng xoay trên là “điểm đen” tai nạn giao thông trong thời gian qua. Đặc biệt là tình trạng xe ben “đè” xe máy. Đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp hữu hiệu để xóa "điểm đen", tránh thương vong cho người lưu thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang