Đầu tư sinh lợi vào “thiên đường nghỉ dưỡng” Premier Village Đà Nẵng

Thứ Bảy, 19/09/2015 08:17  | P.V

|

Nằm tại trung tâm của "thủ đô resort" tại miền Trung, Premier Village Đà Nẵng được du khách đánh giá là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực với những lợi thế vượt bậc.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Sự lên ngôi của Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng thời gian qua một phần do chính sách duy trì lãi suất tiết kiệm thấp. Bên cạnh đó, đà tăng trưởng mạnh của nhu cầu nghỉ dưỡng cũng mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn vượt trộicho phân khúc này.

Premier Village Đà Nẵng ResortdoTập đoàn Sun Group đầu tư đã mang lại cho các nhà đầu tư lựa chọn tối ưu. Một trong những ưu điểm của dự án Premier Village được khách hàng đánh giá cao, đó là dự án đã hoàn thành và khai thác thành công trước khi mở bán. Bởi vậy, các chủ nhân sẽ được bàn giao ngay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết.Chủ nhân biệt thự Premier Village Đà Nẵng Resortsẽ được hưởng lợi nhuận tối thiểu 9%/năm khi tham gia chương trình Cam kết cho thuê. Đồng thời chủ nhân biệt thực cũng được sở hữu chuỗi kỳ nghỉ đẳng cấp trị giá 2,5 tỷ đồng trong 10 năm tại Premier Village hoặc một trong những khách sạn thuộc hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz Carlton tại Phú Quốc.

Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE phân tích, mức lãi suất ở Việt Nam hiện đang thấp nênbất động sản sẽ là kênh đầu tư rất hấp dẫn. Đặc biệt là với Premier Village, Tập đoàn Sun Group có cam kết lợi nhuận trên tổng giá trị đầu tư khá hấp dẫn và cao hơn hẳn so với mặt bằng lãi suất hiện tại. Sự cam kết đó hoàn toàn khả thi bởi đơn vị quản lý Premier Village Đà Nẵng Resort hiện đang là Tập đoàn Accor Hotels -Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Accor Hotel sẽ đảm bảo cho các khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa, đồng thời đảm bảo được nguồn khách thường xuyên.

Đặc biệt, Luật Kinh doanh bất động sản cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam đã chính thức có hiệu lực vào ngày 1/7/2015 vừa qua cũng sẽ là một đòn bẩy tạo nên cơ hội cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không gian sống đẳng cấp

Điều gì khiến Tập đoàn Sun Group lại có thể tự tin đưa ra cam kết lợi nhuận hấp dẫn như vậy? Câu trả lời có được từ vị trí đắc địa có một không hai của dự án và chính tâm huyết của chủ đầu tư tạo nên một khu nghỉ dưỡng được xem như những tuyệt tác bên bờ biển

Trải dài trên bãi biển nguyên sơ, được bầu chọn bởi tạp chí Forbes là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới, trên tổng diện tích 15 ha, PremierVillage Đà Nẵng Resort chỉ xây dựng đúng 118 biệt thự ven biển với tầm nhìn hướng biển.Các căn biệt thự như một tuyệt tác được thiết kế riêng biệt nằm trọn trong không gian xanh của cây và hoa và hướng ra bãi biển. Trong tiếng rì rào sóng vỗ, các chủ nhân được thoả mãn sống trọn vẹn trong một không gian thuần khiết nhất. Toàn bộ nội thất được trang bị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, chủ nhân biệt thự tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời…

Đặc biệt, nằm ở vị trí đắc địa, quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort nằm tại vị trí giao điểm của đường Võ Nguyên Giáp - Hồ Xuân Hương, cách sân bay và trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe. Từ Premier Village Đà Nẵng Resort, du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm khu du lịch Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà; hoặc trải nghiệm ở phố cổ Hội An, lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm...

Ông Richard Leech - Giám đốc điều hành CBRE tại Việt Nam nhận định, ở Đà Nẵng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, nhưng không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có yếu tố thuận tiện như vậy. “Đây là điểm cộng đặc biệt cho dự án thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư”, ông Richarch Leech nhận định.

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong tương lai, Đà Nẵng tiếp tục hưởng lợi từ sự phát triển hạ tầng, giúp thúc đẩy đầu tư và du lịch.Trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản Đà Nẵng được dự đoán là sẽ tiếp tục sôi động và Premier Village Đà Nẵng Resort đang là một kênh đầu tư hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn.

Được biết, ngày 19/9, Tập đoàn Sun Group mở bán các biệt thự sát biển tại dự án Premier Village Danang Resort. Khách hàng đã đặt cọc tín nhiệm sẽ tham gia bốc thăm quyền mua biệt thự. Khách được quyền mua và hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định sẽ nhận quà tặng đặc biệt là 01 chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày dành cho 2 người trị giá 250 triệu đồng hoặc được trừ trực tiếp 200 triệu đồng/1 căn biệt thự vào giá bán.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang