Tưng bừng khai trương Vincom Quang Trung - TP. Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 02/09/2015 20:30  | PV

|

(CAO) Chào mừng kỷ niệm 70 năm  Quốc khánh 2-9 , Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Quang Trung - tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực hiện đại tại khu vực tây bắc TP. Hồ Chí Minh.

Vincom Quang Trung tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Gò Vấp, ngay trục chính đường Quang Trung, với tổng diện tích mặt sàn lên đến 22.000 m2, gồm 3 tầng hầm và 2 tầng nổi.

Không gian các tầng được thiết kế sang trọng và bố trí khoa học với trung tâm mua sắm, khu vui chơi ,giáo dục dành cho trẻ em, nhà sách, rạp chiếu phim, siêu thị tiêu dùng, siêu thị điện máy, khu vực ẩm thực trong nhà… mở ra cơ hội vui chơi giải trí và mua sắm hoàn toàn mới lạ cho đông đảo dân cư khu vực tây bắc TP. Hồ Chí Minh.

Nổi bật tại tầng 1 và tầng 2 là khu vực thời trang và phụ kiện với sự hiện diện của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Tại đây còn có Trung tâm công nghệ điện máy VinPro rộng gần 1.000 m2 cung cấp sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với dịch vụ hậu mãi chu đáo.  

Trung tâm thương mại Vincom Quang Trung - Ảnh: PV

Siêu thị VinMart rộng hơn 1.500 m2 nằm ở tầng B2 cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.

Với các gia đình có con nhỏ, Vincom Quang Trung chính là điểm đến lý tưởng với khu vực dành cho “Thượng đế nhí” như tiNiWorld, Lego…, nơi các bé thỏa sức nô đùa và sáng tạo. Ngoài ra, nhà sách Fahasa sẽ là nơi để mọi người tìm kiếm nguồn tri thức vô tận từ các đầu sách trong và ngoài nước.

Khu ẩm thực với những thương hiệu danh tiếng trên thị trường như King BBQ, Daruma & GoGi, Trà sữa Hot n Cold, Gong Cha, BreadTalk, Highlands Coffee,… sẽ là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ và các tín đồ ăn uống. 

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Vincom Quang Trung - Ảnh: PV

Điểm độc đáo của Vincom Quang Trung là cụm rạp BHD Star Cineplex Quang Trung nằm tại tầng hầm B1 và B2. BHD Star Cineplex Quang Trung sẽ có 8 phòng chiếu cung cấp gần 1.000 chỗ ngồi, trong đó có 2 phòng 3D, tất cả đều được trang bị những công nghệ hình ảnh, âm thanh mới nhất với thiết kế trẻ trung, hiện đại, mang đậm phong cách giải trí do những kiến trúc sư nước ngoài nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực rạp chiếu phim thực hiện.

TTTM Vincom Quang Trung chính thức đi vào hoạt động sẽ đem đến cho người dân thành phố và du khách thêm 1 điểm đến mua sắm, giải trí hiện đại và đẳng cấp.

Không gian sang trọng bên trong TTTM Quang Trung - Ảnh: PV

Sắp tới, với sự khai trương Vincom Thảo Điền cuối năm nay, hệ thống TTTM Vincom sẽ nâng lên 4 cơ sở tại TP.HCM và 12 cơ sở trên toàn quốc, tiến tới mục tiêu 35 TTTM Vincom trên toàn hệ thống vào năm 2016. 

Trong tháng 9/2015, Vincom Quang Trung tổ chức chương trình“Khai trương rộn ràng – Ngập tràn quà tặng”. Theo đó, với hóa đơn cộng gộp đạt 1.000.000VNĐ trở lên, khách hàng có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 100.000VNĐ.Bên cạnh đó, Vicom Quang Trung sôi động với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu thời trang, tiêu dùng, điện máy... Siêu thị VinMart dành tặng ưu đãi lớn quay số trúng xe SYM ATTILA ELIZABETH VENUS 125; tặng phiếu mua hàng 50.000VNĐ cho hoá đơn 500.000VNĐ và hàng ngàn quà tặng khác. Khách hàng cũng có cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl khi mua sắm tại Trung tâm Công nghệ Điện máy VinPro; hoặc nhận thẻ cào trúng nhiều phần quà hấp dẫn khi xem phim tại BHD Star Cineplex. Các thương hiệu thời trang, ẩm thực như Top Ten, MD Story, Galle Watch, Mamanbebe, Highlands Coffee, King BBQ Buffet, Bread Talk… đều có giảm giá và quà tặng dành cho khách mua hàng.
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Vinmart bên trong TTM Quang Trung - Ảnh: PV
Hệ thống TTTM Vincom thuộc Công ty Cổ phần Vincom Retail – thành viên của tập đoàn Vingroup - sở hữu, quản lý và vận hành 2 dòng sản phẩm TTTM Vincom và Vincom Mega Mall đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với sự đồng hành của hơn 700 nhà bán lẻ trong nước và quốc tế, Vincom không chỉ mang tới cho du khách những địa điểm vui chơi mua sắm hiện đại, tiện nghi mà còn góp phần hình thành một phong cách mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam: sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Vincom Retail được vinh danh trong nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như Giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2014 trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2014 - Asia Pacific Property Awards.

Bình luận (0)

Lên đầu trang