Huế:

Hai biển báo giao thông giống nhau nhưng chỉ đường đi khác nhau?

Chủ Nhật, 22/05/2016 05:49  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chỉ cách nhau 5m nhưng có đến hai bảng chỉ dẫn giống nhau cách nhưng chỉ dẫn đi đường khác nhau khiến người đi đường lúng túng.

Theo ghi nhận của chúng tôi cả hai bảng chỉ dẫn này nằm tại đoạn cống bạc gần Cầu Vượt, đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Dương, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại đây, một biển chỉ dẫn ở đoạn cống Bạc, phường Thủy Dương thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế ghi đường đi An Vân Dương và Lăng Tự Đức rẽ phải cách thị trấn phú bài 8km và một biển cách đó 5m chỉ đường đi An Vân Dương và Lăng Tự Đức rẽ trái cách thị trấn phú bài 8km.

Nếu đi về An vân dương hay lăng Tự Đức đều phải rẽ trái, sang chỗ đường vòng thì mới có thể lên đường Tự Đức, sau đó khi tới chỗ chia trên đường vòng, nếu muốn đi lăng Tự Đức thì vòng tiếp để quay về phía nam vào đường Võ Văn Kiệt, còn muốn đi An Vân Dương thì rẽ phải một chút để vào đường Tự Đức.

Biển báo giống nhau nhưng chỉ dẫn đường đi khác nhau

Sẽ gây rắc rối cho người lạ vì không biết là có đoạn đường vòng nhưng lại biết Lăng ở phía bên phải, trong khi bảng chỉ đường hướng dẫn rẽ trái, thêm nữa đường Tự đức lại ở bên trái, muốn đi lăng Tự Đức lại phải vào cho được đường Võ Văn Kiệt.

Điều này gây khó hiểu cho người đi đường, và không biết với hai bảng chỉ dẫn này thì bảng chỉ dẫn nào đúng?

Theo một người dân sống gần đây cho biết, cả hai bảng chỉ dẫn này có lâu lắm rồi, cần cơ quan chức năng vào cuộc xem xét và tìm biện pháp khắc phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang