Đắk Lắk:

Xe tải vượt ẩu gây tai nạn, hai cô gái bị thương nặng

Thứ Bảy, 21/05/2016 05:34  | Bảo Bình

|

(CAO) Mặc dù đường hẹp và đang được nâng cấp, sửa chữa nhưng tài xế xe tải vẫn cho xe phóng nhanh, vượt ẩu gây tai nạn.

Khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 20-5, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy làm 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe tải của Cty xây dựng Nam Sơn mang BKS: 47P-2370 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 47C1-124.37 do chị Trần Thị Tuyết (SN 1993, trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển, chở theo 1 người bạn (chưa rõ danh tính) ngồi cùng trên xe.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh khiến 2 cô gái ngồi trên xe máy ngã xuống đường bị thương nặng, được người dân hỗ trợ đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, mặc dù đoạn đường này đang được nâng cấp, sửa chữa nhưng không có rào chắn. Đồng thời, nhiều vật tư xây dựng lấn chiếm gần hết phần đường một bên. Dù vậy nhiều tài xế xe tải vẫn cho xe chạy nhanh để vượt các xe khác nên xảy ra tại nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TX. Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang