Tài xế ô tô say xỉn gây tai nạn, cự cãi lực lượng chức năng

Thứ Năm, 19/05/2016 08:28  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Húc văng xe máy dừng sát lề đường, tài xế ô tô có biểu hiện say xỉn xuống xe quát nạt, xấn tới định hành hung nạn nhân. Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người này liên tục chống đối, cự cãi.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 21 giờ tối 18-5, ông Tạ Hùng Lâm (SN 1965, ngụ Q.Bình Thạnh) điều khiển xe gắn máy BS: 59S2 - 329.56 chở theo vợ, lưu thông trên đường Ngô Tất Tố hướng từ chung cư Ngô Tất Tố về cầu Thủ Thiêm. Đến trước địa chỉ 106 (P.22, Q.Bình Thạnh), ông Lâm cho xe dừng sát lề đường chờ vợ mua đồ gần đó.

Bất ngờ chiếc ô tô 4 chỗ BS: 51F - 069.63 do Lương Thanh Vũ (SN 1982, quê Thừa Thiên Huế) làm tài xế, chạy cùng chiều húc mạnh từ phía sau, khiến xe máy ngã xuống đường trượt một đoạn, ông Lâm bị hất văng ra ngoài.

Tài xế ô tô Lương Thanh Vũ chỉ mặt chống đối lực lượng chức năng

Sau khi gây tai nạn, tài xế Vũ xuống xe có biểu hiện say xỉn chửi “Chạy xe kiểu gì kỳ cục vậy” và xấn tới định đánh nạn nhân. Thấy vậy nhiều người dân xung quanh chạy đến can thiệp, hỗ trợ và điện báo công an.

“Lúc đó tôi té bật ngửa, đang bò dậy thì người thanh niên trên xe lao xuống xấn tới đòi đánh tôi. Tôi mới giải thích là xe dừng sát lề mà anh say xỉn lái xe tông xe tôi làm bể kính, trầy xước và tôi bị trầy trụa mà còn chửi là thế nào, thì người này nói sẽ đền “200 ngàn đồng”. May mà có người dân xung quanh gọi công an chứ không chắc người đó đánh tôi rồi”, ông Dũng kể lại sự việc.

“Tôi đang chờ khách thì nghe tiếng động mạnh, chạy qua thì thấy ô tô tông xe máy. Tài xế ô tô bước xuống thái độ hung dữ, nhào tới chửi người đi xe máy đang bò dưới đường. Tôi và nhiều người khác can ngăn, chớ không là ông xe máy bị đánh rồi”, một xe ôm gần hiện trường cho biết thêm.

Lực lượng CSGT Q.Bình Thạnh có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.Bình Thạnh có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc. Ghi nhận tại hiện trường, mặc cho các chiến sỹ CSGT Q.Bình Thạnh yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, tài xế Vũ vẫn lớn tiếng chống đối, bất hợp tác và thách thức “Cái chuyện nhỏ xíu, muốn chơi không, chơi tới cùng luôn”.

Đến 23 giờ 15 đêm cùng ngày, tài xế Vũ được mời về trụ sở công an làm việc. Tại đây, tài xế Vũ vẫn hung hăng, cự cãi. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn:

Bình luận (2)

Tước bằng lái & giam xe & và phạt thật mạnh tay

Lam ruol - Thứ Sáu, 20/05/2016, 23:16 Trả lời | Thích

Phải phạt thật nặng tên tài xế này để cho tởn tới già .

Duy Kha - Thứ Năm, 19/05/2016, 15:16 Trả lời | Thích
Lên đầu trang