Lạng Sơn:

Vi phạm luật giao thông còn chống người thi hành công vụ

Thứ Năm, 25/06/2015 18:25  | Đức Thái

|

(CAO) Bị lực lượng CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn, Đức và Sơn không chấp hành mà còn lao vào đánh lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Khoảng 22 giờ ngày 24-6, Tổ công tác đội Cảnh sát giao thông - CATP Lạng Sơn khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại đường Hùng Vương (P.Chi Lăng, TP.Lạng Sơn) phát hiện một số trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ không đội mũ bảo hiểm khi đang điều khiển xe mô tô. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, đề nghị các đối tượng xuất trình giấy tờ và cho kiểm tra nồng độ cồn.

Hai đối tượng bị công an tạm giữ

Tuy nhiên các đối tượng này không chấp hành và chống đối, lao vào đánh lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã khống chế đưa về trụ sở đối tượng Lê Minh Đức (SN 1987, trú tại số 162, tổ 1 khối 7, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để làm rõ, các đối tượng còn lại lợi dụng lúc hỗn loạn bỏ chạy.

Qua điều tra, căn cứ vào lời khai của đối tượng và thông tin nhận dạng từ các nhân chứng và quần chúng nhân dân, sáng ngày 25-6, CATP.Lạng Sơn đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Sơn (SN 1996, trú tại thôn Minh Tiến, xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn) là đối tượng cùng Lê Minh Đức thực hiện hành vi đánh lực lượng cảnh sát giao thông.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, sau khi tụ tập uống rượu ốc ở đường Hùng Vương, bọn chúng sang quán hát karaoke, trên đường đi thì gặp lực lượng CSGT. Do có hơi men trong người nên khi bị yêu cầu thổi nồng độ cồn các đối tượng đã chống đối, đánh lực lượng cảnh sát giao thông.

Vụ việc đang được CATP Lạng Sơn tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang