Diễn viên Kim Tuyến bị cướp giỏ xách khi đang quay phim

Thứ Năm, 25/06/2015 17:14  | Kim Phát

|

(CAO) Trưa 25-6, khi diễn viên Kim Tuyến đang quay một số cảnh tại đường 9A (KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì bị một nhóm người cướp giỏ xách bên trong có một số giấy tờ và tài sản, tiền mặt.

Diễn viên Kim Tuyến cho biết đang diễn chung với diễn viên Minh Luân trong bộ phim Hồn Lụa. Lúc đó, Kim Tuyến để giỏ xách kế bên và ngồi cùng Minh Luân trên xe mui trần. Bất ngờ có một thanh niên thò tay vào xe giật giỏ xách rồi bỏ chạy mất hút.

Diễn viên Kim Tuyến và Minh Luân đang quay phim

Kim Tuyến cho biết bên trong giỏ xách có một số giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng và một số tiền mặt. Sau khi sự việc xảy ra cô và bạn diễn đã đến công an địa phương tường trình sự việc.

Kim Tuyến viết trên facebook cá nhân: "Báo động tình trạng cướp giật lộng hành... Số là trong lúc Kim Tuyến thực hiện cảnh quay đường phố trên đương 9A khu DC Trung Sơn cùng diễn viên Minh Luân và đã bị bọn ăn cướp dàn cảnh cướp giật... Nếu các bạn có quen biết thì né nhé hoặc inbox cho Kim Tuyến (mong rằng sớm nhận được tin để lấy lại túi xách raccord và giấy tờ của Kim Tuyến bên trong)" .

Diễn viên Minh Luân cũng lên facebook xác nhận: "Đúng là xui xẻo thiệt! Đang quay phim mà cướp cũng không tha... Bị 3 xe dàn cảnh, 1 xe chặn đầu, 1 xe chở tên cướp và 1 xe không đuổi theo... May là mình nhanh tay giữ cái iPhone nên không bị cướp nhưng bạn Kim Tuyến mất sạch (túi xách,ví cầm tay và 1 số tiền trị giá khoảng 40 triệu). Chỉ có 1 thông tin duy nhất là hình ảnh tên cướp, nếu ai có thông tin gì xin inbox cho Luân hay điện thoại trực tiếp đến CA KDC Trung Sơn 0854317514 hoặc cơ quan gần nhất để bắt hết bọn cướp...Xin chân thành cảm ơn...!"

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ đã bị cướp tài sản, có người bị cướp ra tay phải nhập viện điều trị trong thời gian dài. Phải kể đến là nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm, cô bị một tên cướp giật giỏ xách bị té ngã trên đường Tô Hiến Thành (quận 10) và bị chấn thương đầu, phải điều trị trong một thời gian dài.

Vì biết nghệ sĩ Hồng Vân thường đi diễn về khuya và trên cổ có đeo dây chuyền vàng nên tối 15-4-2013, một băng cướp gồm 4 tên rủ cả nhóm theo dõi để cướp giật tài sản tiền tiêu xài và mua ma túy. Khoảng 23 giờ cùng ngày, phát hiện nghệ sĩ Hồng Vân đi xe ôm về nhà có mang giỏ xách cả bọn bám theo.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng từng bị cướp trên đường đi diễn về

Khi nghệ sĩ Hồng Vân đang mở cửa nhà thì bị 4 tên cướp tiến đến đánh vào lưng và mặt làm bà té bất tỉnh, cả bọn cướp giỏ xách chạy bộ tẩu thoát.

Băng cướp gây ra vụ việc

Kiểm tra ví, bên trong có 275.000 đồng và 2 tờ đô la Mỹ nên cả bọn chia nhau tiêu xài và mua ma túy hút.

Nghệ sĩ Hồng Vân được người nhà đưa đi cấp cứu sau đó. Do vết thương khá nặng nên bà phải thay chỏm nhân tạo với tỉ lệ thương tật 35% vĩnh viễn. Băng cướp này đã bị TAND TP.HCM tuyên phạt tổng cộng 30 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang