TP.HCM:

Trinh sát đặc nhiệm bị thương khi đuổi bắt tên cướp

Thứ Năm, 25/06/2015 14:28  | Thiên Long

|

(CAO) Trong lúc leo mái nhà truy bắt tên cướp ở khu vực trung tâm, thượng uý Trần Trung Nghĩa bị mái tôn cắt ở gót chân rất sâu phải đưa đi khâu nhiều mũi.

Ngày 25-6, cơ quan CSĐT Công an quận 1 cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tuấn Tú (25 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó vào khoảng 3 giờ 30 phút cùng ngày, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm - Công an quận 1 tuần tra tại khu vực trung tâm thành phố thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe gắn máy biển số 65F4-6298 với dấu hiệu khả nghi nên tổ chức đeo bám.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Tú tại trụ sở công an - Ảnh: Thiên Long

Khi đến trước hẻm số 150 Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1) thì tên này áp sát, giật phăng chiếc túi xách của thiếu nữ người Anh rồi tăng ga tẩu thoát. Tổ cảnh sát đặc nhiệm lập tức truy đuổi theo.

Phát hiện có người truy đuổi, tên cướp rồ ga tháo chạy nhưng đến hẻm 245, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh quận 1 thì bị tổ hình sự áp sát. Đối tượng bỏ xe và bỏ chạy vào trong hẻm leo lên nóc nhà một người dân hòng tẩu thoát.

Trong lúc truy bắt tên cướp, một trinh sát đã bị thương - Ảnh: Thiên Long

Quyết không để tên này thoát thân, trinh sát cũng bỏ xe phóng lên nóc nhà để đuổi bắt và quật ngã, khống chế tên cướp. Trong lúc truy đuổi, thượng uý Trần Trung Nghĩa bị mái nhà người dân cắt ở gót chân rất sâu phải đưa đi khâu nhiều mũi.

Tại cơ quan điều tra, Tú thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đặc biệt, đối tượng này từng có nhiều tiền án, tiền sự và vừa mới được ra tù cách đây chưa lâu nay lại tiếp tục phạm tội. Cùng ngày, chiếc túi xách chứa ví tiền, thẻ ATM… được trả lại cho nữ du khách.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang