Hai 'ma men' đo đường trong đêm, một người nguy kịch

Thứ Năm, 10/12/2015 06:45  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đang điều khiển xe máy rẽ vào nhà thì nam thanh niên bất ngờ bị 1 xe máy khác chạy cùng chiều lao tới tông trúng khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giò tối 9-12, trên đường Nguyễn Xiển đoạn qua khu vực phường Long Bình, quận 9, TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên xe máy mang BKS: 61E1 – 052.93 do anh Cần (38 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển lưu thông theo hướng đi từ QL 1A (ngã 3 Tân Vạn) vào đường Nguyễn Xiển (quận 9).

Khi vừa lưu thông vào đường Nguyễn Xiển được khoảng 400m, anh Cần cho bật đèn tín hiệu xin sang đường để vào nhà thì bất ngờ xảy ra va chạm với 1 xe máy mang BKS: 70F8 - 0449, do 1 người đàn ông (khoảng ngoài 30 tuổi) điều khiển chạy cùng chiều.

Lực va chạm mạnh khiến anh Cần ngã và đập đầu xuống đường bất tỉnh tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe máy kia vẫn chạy tiếp trên đường khoảng 100m thì bị người đi đường chặn lại.

Ngay sau đó anh Cẩn được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, tổ xử lý tai nạn quận 9 cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lập biên bản điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường vụ tai nạn trong đêm

Đồng thời, tại hiện trường lực lượng chức năng cũng tiến hành đo nồng độ cồn người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 70F8 – 0449 (được cho là đã va chạm với xe anh Cần) ngoài ra thu giữ phương tiện để phục vụ công tác điều tra.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, cả anh Cần và người đàn ông điều khiển xe máy được cho là gây tai nạn đều nồng nặc mùi rượu bia. Vụ tai nạn thu hút rất đông người dân tụ tập bên đường để theo dõi.

Đến gần 22 giờ tối cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn trên đường Nguyễn Xiển giữa 2 phương tiện xe máy mới được lực lượng chức năng tiến hành giải quyết và di dời xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang